Cha Phương, Quản xứ Họ Đạo Minh Cảnh trao quà cho bà con

Khánh Nhật Truyền Giáo 2021 - Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ  Nha Trang Chia Sẻ Quà Yêu Thương Đến 50 gia đình khó khăn tại Họ Đạo Minh Cảnh

  •   25/10/2021 05:06:00 AM
  •   Đã xem: 243
  •   Phản hồi: 0
Nguyện xin Mẹ Maria, môn đệ truyền giáo đầu tiên, chuyển cầu cùng Chúa ban nhiều phước lành cho Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ chúng con, cho Quý Ân Nhân, Họ đạo Minh Cảnh và mọi người.
Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang

Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang: Trao tặng 200 phần quà cứu trợ mùa dịch Covid đến bà con dân tộc nghèo tại Ma Nới và Hòa Sơn.

  •   09/10/2021 10:25:00 PM
  •   Đã xem: 365
  •   Phản hồi: 0
Tạ ơn Chúa bởi hành trình trao quà này là niềm vui của chị em Khiết Tâm khi đi đến với những anh chị em “vùng ngoại biên” không cùng tôn giáo trong Tháng Truyền Giáo của Giáo Hội. Chân thành cảm ơn Quý Ân Nhân và Hội Từ Thiện Hồng Ân đã quảng đại chia sẻ những phần quà thiết thực đến bà con dân tộc nghèo trong dịch bệnh.
Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang: Hành Trình Gieo Hạt Yêu Thương Mùa Dịch Covid 19

Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang: Hành Trình Gieo Hạt Yêu Thương Mùa Dịch Covid 19

  •   05/10/2021 10:06:00 PM
  •   Đã xem: 416
  •   Phản hồi: 0
Chúng con ước mong Quý Ân nhân, thân nhân tiếp tục đồng hành với chúng con trong lời cầu nguyện và qua sự chia sẻ vật chất trong thời gian sắp tới. Hành trình “Gieo Hạt Yêu Thương” của Chị em Khiết Tâm được thực hiện từ cuối tháng 8 năm 2021 đến những ngày đầu tháng 10 năm 2021.
Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ chia sẻ Quà Mùa Dịch cho người nghèo tại Gx. Dục Mỹ

Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ chia sẻ Quà Mùa Dịch cho người nghèo tại Gx. Dục Mỹ

  •   02/10/2021 10:40:00 PM
  •   Đã xem: 388
  •   Phản hồi: 0
Trong ngày Lễ Mừng Kính Thánh Nữ Têrêxa Hài Đồng Giêsu 01/10/2021, Ban Bác Ái cùng với chị em Khiết Tâm Đức Mẹ tại Giáo xứ Dục Mỹ đã trao tặng 50 phần quà của Quý Ân Nhân hỗ trợ mùa dịch cho bà con có hoàn cảnh khó khăn không phân biệt tôn giáo trong địa phương.
Chị Em Khiết Tâm Đức Mẹ biếu quà cho 100 gia đình bà con dân tộc Buôn Sim – Ninh Hòa – Khánh Hòa

Chị Em Khiết Tâm Đức Mẹ biếu quà cho 100 gia đình bà con dân tộc Buôn Sim – Ninh Hòa – Khánh Hòa

  •   27/09/2021 05:49:00 AM
  •   Đã xem: 343
  •   Phản hồi: 0
Từ những lời nhắn cầu cứu xin thực phẩm của một vài  phụ huynh có con gửi học tại cộng đoàn Khiết Tâm Đức Mẹ giáo xứ Dục Mỹ, Ban Bác Ái Khiết Tâm Đức Mẹ đã tìm kiếm sự trợ giúp để có được chuyến đi tặng quà kịp thời giúp cho bà con.
Các Xơ Khiết Tâm Đức Mẹ mừng Trung Thu trên Núi La Bá với các em Raglay

Các Xơ Khiết Tâm Đức Mẹ mừng Trung Thu trên Núi La Bá với các em Raglay

  •   22/09/2021 10:44:00 AM
  •   Đã xem: 323
  •   Phản hồi: 0
Chuyến đi này với quà Trung Thu cho 70 cháu, 41 phần thực phẩm và một số tiền giúp cho các hoàn cảnh thương tâm là do Cô Jamie Diep tài trợ qua cầu nối yêu thương của Cô Tuyết Nga và Cô Bích Ly Ai. Các xơ chỉ là người chuyển trao tình yêu của Quý Ân Nhân đến với người nghèo mà thôi.
Một chị ở Bình Cang đến nhận quà tại Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ

Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ chia sẻ 200 phần quà yêu thương cho bà con tại Bình Cang

  •   19/09/2021 04:50:00 AM
  •   Đã xem: 457
  •   Phản hồi: 0
Với lòng biết ơn, chị em Khiết Tâm Đức Mẹ tạ ơn Chúa từng giây trong đời sống. Và hàng ngày, chúng con cầu nguyện cho tất cả mọi người, cách đặc biệt cho Thân Nhân, Ân Nhân của chúng con.
Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ trao tặng 100 phần quà của ân nhân cho bà con Gx. Ngọc Thủy

Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ trao tặng 100 phần quà của ân nhân cho bà con Gx. Ngọc Thủy

  •   15/09/2021 04:41:00 AM
  •   Đã xem: 337
  •   Phản hồi: 0
Quý soeurs hy vọng những phần quà nhỏ bé góp phần giúp đỡ được bà con phần nào trong thời gian bị phong tỏa này.
Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ trao tặng 100 phần quà cho bà con Gx. Đá Bàn trong ngày Lễ Sinh Nhật Mẹ Maria

Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ trao tặng 100 phần quà cho bà con Gx. Đá Bàn trong ngày Lễ Sinh Nhật Mẹ Maria

  •   09/09/2021 05:40:00 AM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 8/9/2021, Lễ Sinh Nhật Mẹ Maria, quý Soeurs Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang đã chuyển trao 100 phần quà của Ân Nhân cho Cha Huy - Linh mục quản xứ giáo xứ Hòa Thanh – Đá Bàn. Sau đó, các ông trưởng giáo họ sẽ chuyển về tận nhà cho các gia đình khó khăn cần hỗ trợ.
Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang: Những chai nước nghĩa tình gửi các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang: Những chai nước nghĩa tình gửi các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

  •   02/09/2021 05:00:00 PM
  •   Đã xem: 799
  •   Phản hồi: 0
Trong thời gian này, Ban Bác Ái - Hội dòng Khiết Tâm Đức Mẹ, cùng với việc cứu trợ thực phẩm cho những gia đình quá khó khăn, đã bắt đầu chương trình hàng tuần tặng 1000 chai nước tinh khiết cho Bệnh viện Nhiệt Đới Khánh Hòa và chốt kiểm soát Nha Trang – Ngã Ba Thành.
Nhật Ký trao tặng 40 chiếc xe đạp và 200 phần quà Phục Sinh cho bà con sắc tộc

Nhật Ký trao tặng 40 chiếc xe đạp và 200 phần quà Phục Sinh cho bà con sắc tộc

  •   13/05/2021 10:54:00 PM
  •   Đã xem: 1449
  •   Phản hồi: 0
Chúa Nhật Thứ 3 Phục Sinh 18.04.2021, tôi kết thúc hành trình cùng Quý Soeurs Khiết Tâm Đức Mẹ trao tặng 40 chiếc xe đạp cho trẻ em dân tộc miền núi. Mặc dù là tụi nhỏ được nhận xe, nhưng nhìn thấy các soeur của chúng còn vui mừng và phấn khởi hơn gấp bội. Như kiểu “người mục tử vui mừng vì các chiên con của mình”.  Mỗi cháu được nhận xe là câu chuyện chứa đựng ước mơ của một gia đình được soeur đang phục vụ ở đấy tâm tình kể lại.
Chị em Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà Phục Sinh cho bà con dân tộc Sơn Thái - Khánh Vĩnh

Chị em Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà Phục Sinh cho bà con dân tộc Sơn Thái - Khánh Vĩnh

  •   21/04/2021 01:16:00 AM
  •   Đã xem: 261
  •   Phản hồi: 0
Hân hoan Mừng Chúa Phục Sinh 2021, Quý Sơ dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang đã đến với bà con dân tộc nghèo xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tình Khánh Hòa trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh hiếu học và 100 phần quà thực phẩm cho các gia đình
Các em Chuẩn Sinh Khiết Tâm Đức Mẹ thăm Hội Người Mù Thị xã Ninh Hòa

Các em Chuẩn Sinh Khiết Tâm Đức Mẹ thăm Hội Người Mù Thị xã Ninh Hòa

  •   06/04/2021 08:37:00 AM
  •   Đã xem: 475
  •   Phản hồi: 0
Thứ Ba Tuần Bát Nhật Mừng Lễ Chúa Phục Sinh, các em Chuẩn Sinh Khiết Tâm Đức Mẹ cùng với Sr. Hồng Vân - cộng đoàn Khánh Vĩnh và Quý Soeurs đã đến thăm bà con Hội Người Mù Thị xã Ninh Hòa. Quý Soeurs và cac em chuẩn sinh đã có buổi sinh hoạt vui vẻ và trao tặng những phần quà cũng với phong bì tiền mừng cho bà con.
Chị em Khiết Tâm - Gx Tầm Ngân biếu quà cho bà con dân tộc

Chị em Khiết Tâm Đức Mẹ chia sẻ quà Mùa Chay với người nghèo

  •   02/04/2021 04:40:00 AM
  •   Đã xem: 212
  •   Phản hồi: 0
Mùa Chay Thánh năm 2021 kết thúc với Tam Nhật Thánh. Cùng với việc cầu nguyện, hy sinh hãm mình, chị em Khiết Tâm Đức Mẹ tại các cộng đoàn cũng chia sẻ cho người khó khăn tại địa phương những phần quà thiết thực trong tình hình khó khăn chung của mùa dịch.
Sơ Thanh Tâm trao quà Tết cho bà con tại Đồng Dài

Quý Sơ Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà cho bà con nghèo tại Đồng Dài

  •   11/02/2021 02:55:00 AM
  •   Đã xem: 388
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 27 tháng Chạp, trong bầu khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021, Sơ Thanh Tâm cùng với Quý Sơ Khiết Tâm Đức Mẹ đang phục vụ tại Giáo xứ Đồng Dài, GP. Nha Trang đã trao tặng quà Tết cho bà con nghèo tại đây.
Quý Soeur Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà Tết cho Hội Người Mù Tp. Nha Trang

Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà Tết cho Hội Người Mù Tp. Nha Trang

  •   02/02/2021 10:04:00 AM
  •   Đã xem: 263
  •   Phản hồi: 0
Chiều thứ Ba ngày 02.02.2021, Quý Soeurs Hội Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ tặng quà Tết cho Hội Người Mù Tp. Nha Trang. Niềm vui đong đầy trên gương mặt của người trao và người nhận.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây