Thơ: Đặc Ân Của Mẹ (Lúa Xanh – Khiết Tâm Đức Mẹ)

Thơ: Đặc Ân Của Mẹ (Lúa Xanh – Khiết Tâm Đức Mẹ)

  •   23/10/2020 11:26:00 PM
  •   Đã xem: 233
  •   Phản hồi: 0
Lẳng lặng mà nghe/ Nghe vè tôi kể/ Đức Maria ...
duc maria la me that của con

Đức Maria là Mẹ thật của con

  •   18/10/2020 11:20:00 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Kể từ buổi gặp gỡ đáng ghi nhớ ấy, hàng năm tôi trở lại Lộ-Đức, trở lại nơi chốn phúc lành mang đậm dấu vết Hiền Mẫu MARIA. Cứ mỗi lần đến Lộ-Đức, tôi đi ngay ra Hang Đá Đức Mẹ và thưa: - Kính chào Mẹ dấu ái của lòng con! Mẹ chính là Mẹ thật của con! ...
Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

  •   16/10/2020 09:52:00 PM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ trả lời: "...Chúa GIÊSU muốn dùng con để làm cho người ta biết và yêu mến Mẹ.Chúa Giê su muốn thiết lập trong thế giới lòng sùng kính Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Những ai thực thi lòng sùng kính này Mẹ hứa ban ơn cứu rỗi cho họ và các linh hồn ấy sẽ làm đẹp lòng Chúa và giống như những đóa hoa Mẹ dùng trang điểm ngai tòa THIÊN CHÚA”.
Mỗi Ngày Đọc Một Kinh Kính Mừng Trước Tượng Đức Mẹ

Mỗi Ngày Đọc Một Kinh Kính Mừng Trước Tượng Đức Mẹ

  •   12/10/2020 10:38:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ hay thương, xin cho con siêng năng chạy đến cùng Mẹ luôn luôn. Con tin rằng, con siêng năng chạy đến cùng Mẹ, thì làm cho Mẹ càng sẵn lòng nghe lời con.
Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

  •   09/10/2020 05:38:00 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
... Thánh nữ Bernadette Soubirous (1844-1879) là thiếu nữ được diễm phúc trông thấy Đức Mẹ MARIA hiện ra 18 lần trong vòng 5 tháng tại Lộ Đức, từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 16 tháng 7 năm 1858. 9 năm sau những ngày hồng phúc ấy, Bernadette tuyên khấn lần đầu trong dòng các Nữ Tu Bác Ái thành Nevers (Trung Pháp).
Sứ điệp Fatima: phần thứ 3 của bí mật Fatima

Sứ điệp Fatima: phần thứ 3 của bí mật Fatima

  •   27/09/2020 09:45:00 PM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0
Sau hai phần mà con đã trình bày, chúng con trông thấy bên phía cánh phải của Đức Bà, hơi nhích cao hơn, một Thiên Thần với lưỡi gươm bằng lửa cầm nơi tay trái; giơ bàn tay phải chỉ trái đất và nói với giọng quát lớn: Sám Hối! Sám Hối! Sám Hối! 
Sứ điệp Fatima: phần thứ 1 và thứ 2 của bí mật Fatima

Sứ điệp Fatima: phần thứ 1 và thứ 2 của bí mật Fatima

  •   21/09/2020 09:34:00 PM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ MARIA kêu gọi và nhắn nhủ: Ăn Năn Sám Hối, Siêng Năng Lần Hạt Mân Côi và Tôn Sùng Khiết Tâm. Tất cả tài liệu trong bài này được trích từ bút tích thư từ của chính Chị Luxia.
mẹ fatima

Xin Đức Bà Mân Côi Fatima cứu chúng con!

  •   18/09/2020 04:56:00 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin che chở mọi kẻ thuộc về con, ban ơn phù hộ cho Đức Thánh Cha, cho Hội Thánh, cho nước Việt Nam con, cho gia đình con, cho kẻ thân nghĩa, kẻ thù nghịch và hết mọi kẻ khốn khó. Sau hết cho các Linh Hồn đáng thương trong Lửa Luyện Ngục.
17. Tâm Tình Tri Ân Dâng Lên Đức Mẹ Maria

17. Tâm Tình Tri Ân Dâng Lên Đức Mẹ Maria

  •   11/09/2020 05:15:00 AM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Trong hoàn cảnh đáng lo ngại này, mỗi ngày tôi đều đặn lần hạt Mân Côi với trọn lòng Tin Cậy Mến. Tôi kêu xin Đức Nữ Trinh Rất Thánh MARIA, Hiền Mẫu MARIA Thiên Quốc che chở bảo vệ tôi. Và Đức Mẹ đã nghe lời tôi nài van.
Đức Mẹ MARIA tại Zarvanytzia

16. Xin Mẹ ôm con vào vòng tay che chở vạn năng của Mẹ

  •   01/09/2020 05:50:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
... Câu chuyện xảy ra vào cuối đệ nhị thế chiến 1939-1945. Sau khi các đoàn quân Ý rầm rộ rút khỏi các khu vực trấn đóng tại Nga, quân đội Xô-Viết tức tốc đem binh tái chiếm cộng hòa Ucraine. Họ lần lượt tịch thu các nhà thờ Công Giáo trên toàn quốc, vừa mở cửa trở lại.
Đức Mẹ Lộ Đức

15. Đức Mẹ Maria Là Mẹ Thật Của Con

  •   29/08/2020 05:31:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Kính chào Mẹ dấu ái của lòng con! Mẹ chính là Mẹ thật của con! ...
14. Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi

14. Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi

  •   18/08/2020 11:18:00 PM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
Ông Luigi thổ lộ:- Suốt những năm tháng dài sống xa nhà thờ, xa Giáo Hội Công Giáo, con chỉ nhớ duy nhất phần thứ hai của Kinh Kính Mừng MARIA và không ngày nào mà con không đọc: Thánh MARIA Đức Mẹ Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi nay và trong giờ lâm tử. Amen.
Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

  •   12/07/2020 11:01:00 PM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta phải lớn tiếng nói cho mọi người nghe về việc mang Áo Đức Bà. Kẻ nào mang Áo Đức Bà Camêlô thì được nhiều ơn lành nâng đỡ ủi an, trong cơn bệnh và trong giờ chết.
Chuẩn bị "Lễ Hiện Xuống Mới" - Soeur Maria Tâm

Chuẩn bị "Lễ Hiện Xuống Mới" - Soeur Maria Tâm

  •   03/07/2020 08:33:00 PM
  •   Đã xem: 276
  •   Phản hồi: 0
Hơn sáu tháng qua Hội Dòng Khiết Tâm chúng con đã đồng tâm cầu nguyện, hiệp lực cầu xin tha thiết với Ba Ngôi Thiên Chúa và sự chuyển  cầu của Mẹ Khiết Tâm... Có lẽ hơn ai hết, Chúa đã biết rõ điều chúng con đang mong chính là một “Lễ Hiện Xuống Mới”.  
Thánh Tâm Đức Chúa Giêsu Từ Ái Vô Biên

Thánh Tâm Đức Chúa Giêsu Từ Ái Vô Biên

  •   26/06/2020 10:10:00 PM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
... Câu chuyện xảy ra vào năm 1876 tại thành phố Fribourg bên nước Thụy Sỹ. Chính chàng sinh viên kể lại cuộc hồi tâm hoán cải - nhờ ơn lành Thánh Tâm Đức Chúa GIÊSU KITÔ - với lời lẽ như sau.
Vui bước theo Mẹ Khiết Tâm

Vui bước theo Mẹ Khiết Tâm

  •   19/06/2020 10:06:00 AM
  •   Đã xem: 175
  •   Phản hồi: 0
Tôi cũng muốn mượn tâm tình này của thi sĩ Paul Claudel để thưa lên với Mẹ: “Mẹ Khiết Tâm ơi! Con không biết nói gì, bởi vì trái tim con tràn ngập tâm tình tạ ơn và yêu mến. Con chỉ xin được chiêm ngắm Mẹ mà thôi!”.
Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 9

Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 9

  •   18/06/2020 10:16:00 AM
  •   Đã xem: 273
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ dấu yêu, hôm nay là ngày cuối tuần cửu nhật kính Mẹ. Chúng con tha thiết xin dâng lên Mẹ tâm tình tạ ơn sâu xa, vì những ơn lành Mẹ đã chuyển cầu cho chúng con trong tuần cửu nhật này Amen.
Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 8

Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 8

  •   17/06/2020 03:11:00 PM
  •   Đã xem: 275
  •   Phản hồi: 0
Lạy Đức Mẹ Khiết Tâm, Mẹ đã luôn đồng hành với chúng con trong mọi bước đường trần thế, chúng con tin rằng, không một biến cố nào xảy ra trong cuộc đời của mỗi người chúng con, mà không để lại dấu ấn trong Trái Tim Từ Mẫu của Mẹ.
Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 7

Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Khiết Tâm: Ngày Thứ 7

  •   16/06/2020 09:49:00 AM
  •   Đã xem: 209
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ dấu yêu, chúng con đang cố gắng mỗi ngày họa lại nét đẹp tươi vui thánh thiện của Mẹ, nguyện xin Mẹ chuyển cầu cùng Chúa cho chúng con, luôn cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống lữ hành đức tin, đồng thời biết chia sẻ niềm vui cho những ai đang đau buồn sầu khổ Amen.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây