Phim ngắn Công Giáo - nói chuyện với Chúa

Phim ngắn Công Giáo - nói chuyện với Chúa

  •   02/03/2021 09:06:00 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Bạn có từng cảm thấy cuộc sống của mình tồi tệ? nghĩ rằng Thiên Chúa đã bỏ rơi mình? đã không công bằng với mình? Sau khi xem bộ phim ngắn đầy ý nghĩa này, có thể sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc lớn của chung rất nhiều người "liệu rằng Thiên Chúa có đang bỏ rơi chúng ta?"
Ðiều Quý Giá Nhất Trên Ðời  

Ðiều Quý Giá Nhất Trên Ðời  

  •   24/02/2021 08:07:00 AM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0
Có hai người lái buôn và cũng là hai người bạn thân quyết chí lên đường đi tìm cho kỳ được điều quý giá nhất trên trần gian này. Mỗi người ra đi một ngả và thề thốt sẽ gặp lại nhau sau khi đã tìm được điều quý giá nhất ấy.
Khúc Nhạc Tuyệt Vời

Khúc Nhạc Tuyệt Vời

  •   18/02/2021 04:35:00 AM
  •   Đã xem: 149
  •   Phản hồi: 0
"Kính thưa quý vị, ai đó đã đánh cắp cây đàn quý giá của tôi, nhưng trong buổi trình diễn này, tôi muốn chứng minh cùng quý vị là: vẻ đẹp và cái tinh túy của nhạc không nằm trong nhạc khí, nhưng nằm trong tâm hồn của nhạc sĩ".
Hai Vì Sao Mỉm Cười

Hai Vì Sao Mỉm Cười

  •   09/02/2021 10:22:00 PM
  •   Đã xem: 324
  •   Phản hồi: 0
Mẹ Têrêxa Calcutta: "Khi tôi chia sẻ, khi tôi trao ban cho người một điều gì làm tôi cảm thấy mát mát, đau khổ, thì sự chia sẻ của tôi mới có giá trị. Tôi không chia sẻ và trao ban của dư thừa, mà chính là trao ban chính tôi.
Chúa Làm Con Chia Trí

Chúa Làm Con Chia Trí

  •   04/02/2021 09:18:00 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Có một ông thầy giúp xứ rất nghịch ngợm. Một hôm có bà cụ già đến quỳ cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ trong nhà thờ. Bà cụ cầu nguyện rất lâu và sốt sắng lắm. Gặp phải lúc ông thầy giúp xứ rảnh rỗi không có việc gì làm, nên nổi hứng muốn chọc phá bà cụ...
Mười bí mật hạnh phúc

Mười bí mật hạnh phúc

  •   28/01/2021 05:12:00 AM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn muốn chúc phúc cho một người trẻ, đừng chỉ nói với họ rằng anh ấy, cô ấy thật tuyệt. Hãy cho người trẻ công việc của bạn! Hay, ít nhất, hãy tích cực hành động để giúp người đó tìm được một công việc ý nghĩa.
nụ cười nhà đạo

Cười Nhà Đạo: Xét Mình Xưng Tội

  •   21/01/2021 10:20:00 PM
  •   Đã xem: 372
  •   Phản hồi: 0
Một ông chồng chia sẻ kinh nghiệm về cách thức xét mình như sau:- "Tôi chỉ cần chọc vợ tôi một câu, vợ tôi sẽ nổi sung lên và đọc cho tôi nghe một lô các thứ tội mà tôi đã làm. Tôi chỉ việc lắng nghe và nhớ lấy. Thế là xong công việc xét mình, vừa mau lại vừa đúng".
cười nhà đạo

Nụ cười nhà đạo: Khoái Được Khen Là Điều Bình Thường Thôi

  •   17/01/2021 05:43:00 PM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0
Một cô có thói quen khen ngợi các bài giảng của cha xứ mình. Vào sáng chủ Nhật đó, thánh lễ vừa xong, thực thì cô đã quá lời khen đến độ gần như cô nịnh hót Cha xứ vậy. Vị Linh mục tủm tỉm cười nói với cô: 
Một Tiếng Cám Ơn

Một Tiếng Cám Ơn

  •   12/01/2021 09:55:00 PM
  •   Đã xem: 236
  •   Phản hồi: 0
Vô ơn là thái độ thường xuyên của mỗi người trong chúng ta. Chúng ta dễ thấy những thiếu sót của người khác đối với chúng ta, nhưng chúng ta lại thiếu nhạy cảm đối với những gì người khác đang làm cho chúng ta. Một chút tế nhị, một chút cảm thông, một lời nói an ủi vỗ về, một tiếng cám ơn, đó là men làm dậy niềm vui trong cuộc sống của chúng ta.
Cứ Ðể Yên Như Thế

Cứ Ðể Yên Như Thế

  •   06/01/2021 11:47:00 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Kỳ thực, giữ đạo trong nhà thờ mà không sống đạo bên ngoài nhà thờ là một thiếu sót, nếu không muốn nói là một thái độ giả hình mà Chúa Giêsu đã lên án gắt gao. Nhưng sống Công Bình và Bác Ái mà không múc lấy sức sống từ việc gặp gỡ Chúa nơi nhà thờ cũng là một thiếu sót.
Ngày và đêm

Khác Biệt Giữa Ngày Và Ðêm (Lẽ Sống)

  •   06/01/2021 05:48:00 PM
  •   Đã xem: 345
  •   Phản hồi: 0
"Khi ta nhìn vào gương mặt của bất cứ người nào và nhận ra người anh em của ta trong người đó thì đó là lúc đêm tàn và ngày mới bắt đầu. Nếu ta không phân biệt được như thế, thì cho dù đêm có tàn, ngày có bắt đầu, tất cả mọi sự không có gì thay đổi".
mon qua giáng sinh

Món quà Giáng Sinh của anh trai tặng em gái

  •   24/12/2020 12:02:00 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Đây là một câu chuyện được kể lại từ sự trải nghiệm của chính tác giả. Vào đêm Noel lạnh lẽo, cùng với món quà đặc biệt đến từ anh trai, tác giả còn nhận được một bài học rất thú vị về sự yêu thương của những đứa trẻ. Chúng hồn nhiên ngây thơ và cái cách chúng thể hiện tình yêu cũng thật giản dị mà xúc động. Điều đó khiến cho tâm hồn tác giả như lắng lại và ấm áp trong tuyết trắng.
Câu chuyện Giáng Sinh: Đôi hài nhỏ cho Giêsu

Câu chuyện Giáng Sinh: Đôi hài nhỏ cho Giêsu

  •   20/12/2020 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Tôi hỏi: 
- Cháu mua đôi hài cho em gái cháu hả. 
- Dạ không, cháu mua cho Mẹ của cháu. Mẹ cháu bịnh rất nặng, và ba nói Mẹ sắp đi gặp Chúa Giêsu rồi. Đôi hài này Mẹ cháu thích lâu lắm rồi, cháu muốn mua cho Mẹ, để Mẹ mang đi gặp Chúa Giêsu. Mẹ sẽ đẹp lắm, sẽ vui lắm! 
Các trẻ em giúp lễ  (ANSA)

Nụ hôn của Chúa Giê-su. Câu chuyện của cậu bé giúp lễ tí hon Gabriel

  •   14/12/2020 09:12:00 PM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
17 năm trước Gabriel là một cậu bé giúp lễ. Cậu muốn được giống linh mục hôn bàn thờ và sa như hôm Chúa Giê-su. Sau khi linh mục giải thích đó là cử chỉ dành cho linh mục, Gabriel lại áp má lên bàn thờ và cảm thấy được Chúa hôn. Cử chỉ của Gabriel đã đánh động vị linh mục và nhắc cha rằng trước khi hôn bàn thờ, cha phải được chính Chúa hôn.
Món quà tặng mẹ

Món quà tặng mẹ

  •   11/12/2020 09:24:00 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Được biên soạn dựa trên câu chuyện: “Christmas Shoe”, câu chuyện: “Món quà tặng mẹ” cũng rất hay và ý nghĩa. Cậu bé trong truyện rất đáng được khen ngợi, tuy còn nhỏ tuổi, vẫn chưa hiểu cái chết là gì và nó sắp xảy ra với mẹ mình nhưng tình yêu, sự quan tâm của cậu đối với mẹ thật khiến cho nhân vật tôi cảm động và muốn giúp đỡ, sẻ chia cùng cậu bé.
ai cũng có lý

Ai Cũng Có Lý (Lẽ Sống)

  •   01/12/2020 08:32:00 PM
  •   Đã xem: 141
  •   Phản hồi: 0
Nếu chúng ta biết khiêm tốn nhận ra những giới hạn của mình và chấp nhận giá trị của người khác, thì có lẽ chúng ta sẽ không bất mãn về người khác cũng như đối với chính mình.
Thư giãn: Nụ cười nhà đạo 1

Thư giãn: Nụ cười nhà đạo 1

  •   27/11/2020 04:06:00 AM
  •   Đã xem: 177
  •   Phản hồi: 0
CHỮA MÙ MẮT: Bé gái đang đọc báo quay sang hỏi mẹ:- Mẹ ơi, trong báo nói yêu là mù quáng, vậy làm sao chữa được bệnh mù này mẹ hả?
mẹ terexa

"Hãy Làm Một Cái Gì Ðẹp Cho Chúa"

  •   25/11/2020 10:08:00 PM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Mẹ Têrêxa Calcutta thường hay nói: "Hãy làm một cái gì tốt đẹp cho Chúa". Sau tên cực trọng của Chúa Giêsu, hai chữ thường nằm trên đầu môi chót lưỡi của Mẹ là "tốt đẹp và kỳ diệu". Hai tiếng ấy là một tóm gọn của bài ca ngợi khen của Ðức Maria mà Mẹ Têrêxa đã lấy làm tâm tình của mình.
Những câu chuyện cười thư giãn cho ngày 20/11

Những câu chuyện cười thư giãn cho ngày 20/11

  •   19/11/2020 03:28:00 AM
  •   Đã xem: 99
  •   Phản hồi: 0
Những câu chuyện về bài kiểm tra, tình huống ứng xử...trong nhà trường được lưu truyền trên mạng đôi khi không chỉ giúp người đọc giải trí thư giãn mà còn có những bài học hóm hỉnh phía sau. 

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây