Nụ cười nhà đạo: Xin Mẹ thông cảm

Nụ cười nhà đạo: Xin Mẹ thông cảm

  •   09/10/2021 11:11:00 AM
  •   Đã xem: 349
  •   Phản hồi: 0
Thánh Phêrô cùng với Mẹ Têrêsa Calcuta đang hướng dẫn đoàn con cái của mẹ, mà phần lớn là người nghèo, làm thủ tục để vào Thiên đàng. Bất ngờ, một mệnh phụ phương phi, ăn mặc sang trọng quý phái xuất hiện ngoài Cổng.
Cha Tom Colucci, một ơn gọi linh mục nảy sinh từ thảm kịch 11 tháng 9

Cha Tom Colucci, một ơn gọi linh mục nảy sinh từ thảm kịch 11 tháng 9

  •   04/10/2021 08:06:00 PM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Sau thảm kịch kinh hoàng ngày 11/9/2001, có điều gì đó đã đánh động tâm hồn ông và ông đã hiểu rõ ràng mình được kêu gọi trở thành linh mục. Chính những hình ảnh mà ông nhìn thấy trong ngày 11 tháng 9 đó đã xác định ơn gọi của ông. Từ một lính cứu hỏa Tom Colucci trở thành một linh mục.
Văn hóa và Bác ái khi dùng Mạng Xã Hội

Văn hóa và Bác ái khi dùng Mạng Xã Hội

  •   30/09/2021 04:18:00 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Anh chị em có thể bày tỏ sự tán thưởng đối với những người tốt - việc tốt mà anh chị em thấy trên mạng, hoặc biểu lộ lòng biết ơn đối với những người đã bỏ công sức làm ra những video clip hay - đẹp - thú vị để cho ta xem, hoặc những người đã chịu khó viết các bản tin thời sự, hay vắt óc suy nghĩ viết ra những bài viết tốt - có giá trị để cho ta đọc, bằng cách bấm nút LIKE cho họ, hoặc cho họ một comment tích cực.
Thời gian của Thụ tạo

“Thời gian của thụ tạo”: canh tân lòng tri ân, cảm mến

  •   26/09/2021 10:05:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Giáo Hội ước mong mọi người đáp lại tiếng kêu của Trái đất và của con người với lòng thương xót, ngang qua những dấn thân cho công ích. Việc chăm sóc ngôi nhà chung không bắt đầu bằng lối hô hào phong trào hay ý thức hệ, nhưng từ thái độ cá nhân và gia đình.
Sr. Hiền Trang hướng dẫn bé làm lồng đèn Trung Thu 2021

Sr. Hiền Trang hướng dẫn bé làm lồng đèn Trung Thu 2021

  •   20/09/2021 10:37:00 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Mến chúc các bé và phụ huynh một Ngày Tết Trung Thu bình an, vui vẻ bên gia đình. Hãy chia sẻ một chút niềm vui cho những cháu nhỏ thiếu may mắn trong mùa dịch bệnh này.
Sáu bài học từ Mẹ Têrêxa mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống

Sáu bài học từ Mẹ Têrêxa mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống

  •   18/09/2021 03:50:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Sống đơn giản để người khác cũng có thể sống đơn giản.
Bởi Vì Tôi Rất Yêu Mến Bà! (Lẽ Sống)

Bởi Vì Tôi Rất Yêu Mến Bà! (Lẽ Sống)

  •   16/09/2021 03:46:00 AM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta cũng hãy luôn nhìn mọi người bằng chính cái nhìn yêu thương và tôn trọng của chính Chúa đối với mọi người...
Ôi Lạy Ðấng Tối Cao  (Lẽ Sống)

Ôi Lạy Ðấng Tối Cao (Lẽ Sống)

  •   14/09/2021 03:42:00 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Ðể nói lên tình yêu vô biên và mầu nhiệm của Thiên Chúa, người Hồi Giáo thường kể câu chuyện sau đây:
Ảnh minh họa từ Internet

​​​​​​​Những nguyện ước thầm lặng (Khánh Nguyên)

  •   03/09/2021 01:00:00 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Đã nhiều tuần trôi qua, mình đã và được may mắn làm việc dưới một hệ thống mạng lưới thông tin hiện đại và chặt chẽ cùng với các y bác sĩ trên khắp cả mọi miền để giúp cho các bệnh nhân Covid được cảm thấy an tâm, và giữ vững tinh thần lạc quan để chiến đấu với con virus Corona quái ác này.
Chào Năm Học Mới: Thiên Chúa giúp bạn thành công

Chào Năm Học Mới: Thiên Chúa giúp bạn thành công

  •   02/09/2021 05:35:00 AM
  •   Đã xem: 249
  •   Phản hồi: 0
Các bạn học sinh, sinh viên Công Giáo thân mến,Thiên Chúa thực sự có những lối nẻo để đi với các bạn trong con đường học vấn, sự nghiệp. Thiên Chúa muốn ta cố gắng. Mọi nỗ lực của ta, cách nào đó hoàn thành, là món quà Chúa sẽ ban.
Những bông hoa thiện nguyện

Những bông hoa thiện nguyện

  •   30/08/2021 10:15:00 PM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Mùa dịch Covid đã thành mùa nở rộ những bông hoa thiện nguyện tươi thắm tình người của dân tộc Việt Nam...
Phim hoạt hình về THÁNH MONICA - 17 năm cầu nguyện cho con hoán cải

Phim hoạt hình về THÁNH MONICA - 17 năm cầu nguyện cho con hoán cải

  •   26/08/2021 11:48:00 AM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Phim hoạt hình về THÁNH MONICA - 17 năm cầu nguyện cho chồng và con hoán cải - BỔN MẠNG CÁC BÀ MẸ CÔNG GIÁO - Mừng kính ngày 27.08
Hãy cùng giáo dục nhân bản cho các bé bằng những câu chuyện của các Thánh nhé!
Nhật ký tu sĩ thiện nguyện: “Hãy đến mà xem”

Nhật ký tu sĩ thiện nguyện: “Hãy đến mà xem”

  •   26/08/2021 05:43:00 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Tôi còn thấy nơi đây những nụ cười của các thiên thần trong bộ đồ áo trắng. Tôi gặp một số thiện nguyện viên, nhất là quí thầy, quý soeur làm việc chung luôn luôn cười cười nói nói với nhau và với các bệnh nhân.
Tình Chúa tình người nơi tuyến đầu

Tình Chúa tình người nơi tuyến đầu

  •   18/08/2021 05:40:00 AM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0
Ra đi phục vụ trong ơn gọi là một tu sĩ - tình nguyện viên nơi tuyến đầu, con nghĩ rằng mình sẽ cho “ai đó” nhiều điều nhưng chút nhỏ bé con cho đi chưa được bao nhiêu thì đã nhận lại cả một đại dương ân tình.
Nhật ký từ một nữ tu phục vụ tại khoa ICU: ĐI HẾT CUỘC ĐỜI, TA CÒN LẠI GÌ?

Nhật ký từ một nữ tu phục vụ tại khoa ICU: ĐI HẾT CUỘC ĐỜI, TA CÒN LẠI GÌ?

  •   10/08/2021 01:04:00 AM
  •   Đã xem: 543
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa vang lên soi sáng cho tôi: “Hãy tích trữ cho mình những kho tàng trên trời…” (Mt 6,20). Quả thật, khi cánh cửa thời gian khép lại, nguồn hy vọng duy nhất đời tôi chỉ còn là Lòng Thương Xót Chúa. Mọi sự thế gian đều phải bỏ lại thế gian. Chỉ có những công việc bác ái mà hàng ngày tôi tích góp mới trở nên kho tàng đích thực cho tôi, là người bạn duy nhất theo tôi đến trước tòa Chúa.
Một chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự quận Bình Thạnh ngồi xuống sàn xe, tay vịn một hộp tro cốt người dân trên đường đưa về chiều 8 8   Ảnh LÊ PHAN

Trầm lặng trên chuyến xe đưa tro cốt đồng bào mất vì COVID-19 về nhà

  •   08/08/2021 10:10:00 PM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
TTO - Chuyến xe chạy qua những cung đường quen của thành phố nhưng trong xe ai cũng trầm lặng. Trên băng ghế xe là 14 hộp tro cốt của những người mất vì COVID-19, chuyến xe đang đưa họ về với thân nhân…
Tình người thời dịch bệnh

Tình người thời dịch bệnh

  •   04/08/2021 09:36:00 PM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta đang chống chọi với sự lây lan của con virus chứ không phải là xa lánh người bị nhiễm virus. Họ là nạn nhân của dịch bệnh chứ không phải là tội đồ gây nên hay phát tán dịch bệnh. Dù là ai đi nữa thì người bệnh cũng cần được chăm sóc điều trị chu đáo.
Nhật ký tình nguyện: Nơi bênh viện dã chiến

Nhật ký tình nguyện: Nơi bênh viện dã chiến

  •   01/08/2021 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Một ngày, hai ngày… và rồi tôi nhận ra rằng: tình yêu của Chúa là sức mạnh, là nghị lực cho tôi lăn xả phục vụ. Lúc này tôi không còn sợ hãi và không còn một chút e ngại nào. Thay vào đó tôi đã học và hiểu được một thứ ngôn ngữ hơn cả thứ ngôn ngữ bằng lời, đó là thứ ngôn ngữ của tình yêu: giọt nước mắt của bệnh nhân.
Hạt Giống Của Hy Vọng

Hạt Giống Của Hy Vọng

  •   27/07/2021 10:09:00 PM
  •   Đã xem: 273
  •   Phản hồi: 0
Văn hào Shakespeare của nước Anh đã nói rằng: liều thuốc duy nhất còn lại cho những người khốn khổ chính là niềm Hy Vọng. Bao lâu còn hy vọng, bấy lâu con người muốn tiếp tục sống.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây