Trong cái rủi, có cái may - (Lm Trần Mạnh Hùng, STD)

Trong cái rủi, có cái may - (Lm Trần Mạnh Hùng, STD)

  •   22/08/2022 08:24:00 PM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
Đối với tất cả những điều tiêu cực mà chúng ta phải nói với chính mình thì Thiên Chúa luôn có câu trả lời tích cực cho điều đó
Mười bí mật hạnh phúc

Mười bí mật hạnh phúc

  •   21/08/2022 11:12:00 PM
  •   Đã xem: 543
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn muốn chúc phúc cho một người trẻ, đừng chỉ nói với họ rằng anh ấy, cô ấy thật tuyệt. Hãy cho người trẻ công việc của bạn! Hay, ít nhất, hãy tích cực hành động để giúp người đó tìm được một công việc ý nghĩa.
Gieo niềm tin cuộc sống

Gieo niềm tin cuộc sống

  •   12/08/2022 11:38:00 PM
  •   Đã xem: 696
  •   Phản hồi: 0
Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa, trân trọng những lời hẹn ước
Chúa ở với chúng ta giữa một thế giới đầy xung đột

Chúa ở với chúng ta giữa một thế giới đầy xung đột

  •   28/07/2022 11:10:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
 HenriNouwen -- Tôi thực sự không biết liệu nền văn minh của chúng ta có tồn tại mãi hay không vì chắc chắn rằng ngày càng có thêm nhiều lý do để băn khoăn khi xem xét đến mối đe dọa của thảm sát hạt nhân.
Con Lừa Của Chúa (Lẽ sống)

Con Lừa Của Chúa (Lẽ sống)

  •   18/07/2022 09:12:00 PM
  •   Đã xem: 203
  •   Phản hồi: 0
Thiên Chúa tự do chọn lựa mỗi người vào chương trình của Người. Người chọn chúng ta không vì tài năng, đức độ của chúng ta. Người quyền năng đến độ có thể biến sự dốt nát, tầm thường của chúng ta thành những giá trị siêu phàm.
Văn hóa và Bác ái khi dùng Mạng Xã Hội

Văn hóa và Bác ái khi dùng Mạng Xã Hội

  •   08/07/2022 04:18:00 PM
  •   Đã xem: 334
  •   Phản hồi: 0
Anh chị em có thể bày tỏ sự tán thưởng đối với những người tốt - việc tốt mà anh chị em thấy trên mạng, hoặc biểu lộ lòng biết ơn đối với những người đã bỏ công sức làm ra những video clip hay - đẹp - thú vị để cho ta xem, hoặc những người đã chịu khó viết các bản tin thời sự, hay vắt óc suy nghĩ viết ra những bài viết tốt - có giá trị để cho ta đọc, bằng cách bấm nút LIKE cho họ, hoặc cho họ một comment tích cực.
mot cách truyen giao dongkhiettam com

Một Cách Truyền Giáo (Lẽ Sống)

  •   20/06/2022 08:34:00 PM
  •   Đã xem: 305
  •   Phản hồi: 0
Cốt yếu của Kitô giáo: đó là rao giảng bằng chính chứng từ của cuộc sống, nhất là cuộc sống an bình và vui tươi.
Nụ cười nhà đạo: Tại Sao Chúa Giêsu Đi Trên Mặt Biển?

Nụ cười nhà đạo: Tại Sao Chúa Giêsu Đi Trên Mặt Biển?

  •   13/06/2022 11:05:00 PM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
Nhà văn Mark Twain cùng đi với vợ viếng thăm Đất Thánh.
Chúa Là Nơi Con Nương Tựa (Lẽ Sống)

Chúa Là Nơi Con Nương Tựa (Lẽ Sống)

  •   01/06/2022 09:37:00 AM
  •   Đã xem: 211
  •   Phản hồi: 0
Viên phi công John Testrake có thuật lại kinh nghiệm hi hữu của mình. Anh nói như sau: "Lúc đó, tôi biết chắc chắn là có Chúa ở với tôi, nên tôi không những không sợ hãi mà còn tràn ngập bình an tin tưởng là khác".
Thiên Chúa - Người Thợ Thêu Tài Ba (Linh mục Phêrô Trần Mạnh Hùng)

Thiên Chúa - Người Thợ Thêu Tài Ba (Linh mục Phêrô Trần Mạnh Hùng)

  •   24/05/2022 10:05:00 AM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Lòng Tốt Của Mẹ Dạy Con Muốn Tiếp Tục Sống (Lẽ Sống)

Lòng Tốt Của Mẹ Dạy Con Muốn Tiếp Tục Sống (Lẽ Sống)

  •   24/05/2022 09:27:00 AM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
Hôm đó, Giáo Hội mừng lễ Mẹ đi viếng bà thánh Ysave. Giáo Hội đặt lễ này vào cuối tháng năm như cao điểm của tháng hoa.
Nhà làm phim 20 tuổi giành giải thưởng phim dài 1 phút về hôn nhân

Nhà làm phim 20 tuổi giành giải thưởng phim dài 1 phút về hôn nhân

  •   20/05/2022 08:02:00 PM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Bộ phim có tên Hẹn Gặp Vào Thứ Năm, vừa đạt giải thưởng tại Liên hoan phim châu Phi Luxor, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm khuyến khích và tôn vinh việc làm phim từ châu Phi.
ĐTC Phanxico và 1 bé gái bị bệnh down

Vị Tổng Giám Mục trả lời một cô gái là tại sao Chúa để cho có người sinh ra bị khuyết tật?

  •   22/04/2022 08:40:00 PM
  •   Đã xem: 339
  •   Phản hồi: 0
Một vị tổng giám mục ở Kentucky vẫn nhớ như in câu chuyện một cô bé 6 tuổi hỏi ngài “Tại sao em con chào đời với chứng tự kỷ?”
Sờ Ðược Ðức Kitô

Sờ Ðược Ðức Kitô

  •   16/04/2022 05:49:00 AM
  •   Đã xem: 125
  •   Phản hồi: 0
Mẹ Têrêxa thành Calcutta đã có lần kể lại như sau:
Cười nhà đạo: Cha Xứ Nhanh Trí

Cười nhà đạo: Cha Xứ Nhanh Trí

  •   16/04/2022 05:41:00 AM
  •   Đã xem: 120
  •   Phản hồi: 0
Một anh chồng chẳng may cưới phải cô vợ mê đi shopping, tuần nào cô cũng đi mua sắm quần áo. Anh chồng không biết làm sao được nên vào gặp cha xứ xin một lễ như ý. ..
Sáu bài học từ Mẹ Têrêxa mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống

Sáu bài học từ Mẹ Têrêxa mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống

  •   08/04/2022 03:50:00 AM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0
Sống đơn giản để người khác cũng có thể sống đơn giản.
Thế Nào Là Cầu Nguyện?

Thế Nào Là Cầu Nguyện?

  •   30/03/2022 07:30:00 PM
  •   Đã xem: 375
  •   Phản hồi: 0
Cuộc sống cần có tổ chức, cần có những ngăn kéo, nhưng những ngăn kéo ấy phải được thông thương với nhau. Ngăn kéo của sự cầu nguyện phải được liên kết với ngăn kéo của những sinh hoạt hằng ngày.
Nụ cười nhà đạo: Chúa Đã Nói Gì?

Nụ cười nhà đạo: Chúa Đã Nói Gì?

  •   25/03/2022 05:37:00 PM
  •   Đã xem: 462
  •   Phản hồi: 0
Trong một thánh lễ hôn phối, trong lúc giảng thuyết, vị linh mục hỏi những người tham dự lễ cưới rằng:   - Các con có biết Thiên Chúa đã nói gì với những người lập gia đình không? 
"Hãy Làm Một Cái Gì Ðẹp Cho Chúa"

"Hãy Làm Một Cái Gì Ðẹp Cho Chúa"

  •   09/03/2022 03:08:00 PM
  •   Đã xem: 608
  •   Phản hồi: 0
Mẹ Têrêxa Calcutta thường hay nói: "Hãy làm một cái gì tốt đẹp cho Chúa". Sau tên cực trọng của Chúa Giêsu, hai chữ thường nằm trên đầu môi chót lưỡi của Mẹ là "tốt đẹp và kỳ diệu". Hai tiếng ấy là một tóm gọn của bài ca ngợi khen của Ðức Maria mà Mẹ Têrêxa đã lấy làm tâm tình của mình.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây