Lạy Đức Mẹ Maria, Đấng làm ma quỉ khiếp kinh, xin cầu cho chúng con!

Lạy Đức Mẹ Maria, Đấng làm ma quỉ khiếp kinh, xin cầu cho chúng con!

  •   09/11/2021 11:12:00 PM
  •   Đã xem: 179
  •   Phản hồi: 0
Lạy Đức Mẹ MARIA, Đức Nữ Trinh Rất Thánh uy quyền. Mẹ là ánh quang huy hoàng, là thành trì bảo vệ Giáo Hội. Mẹ là sự che chở tuyệt vời của con là tín hữu Công Giáo. Mẹ là nữ tướng oai hùng của đoàn binh xếp hàng vào trận chiến-đấu chống lại ma quỉ.
Đức Mẹ Sầu Bi đồng hành tín hữu đau khổ

Đức Mẹ Sầu Bi đồng hành tín hữu đau khổ

  •   02/11/2021 03:39:00 PM
  •   Đã xem: 318
  •   Phản hồi: 0
Tuần Thánh 1920 giới truyền thông Áo Quốc phổ biến bài phỏng vấn cô Johanna, vài tháng trước khi cô thiếu nữ qua đời tại một bệnh viện ở thủ đô Vienne.Xin giới thiệu nguyên văn bài trả lời của cô Johanna.
Tràng Chuỗi Mân Côi bao trùm trái đất - Sr Jean Berchmans Minh Nguyệt

Tràng Chuỗi Mân Côi bao trùm trái đất - Sr Jean Berchmans Minh Nguyệt

  •   28/10/2021 09:43:00 PM
  •   Đã xem: 628
  •   Phản hồi: 0
Tràng chuỗi Mân Côi bao trùm trái đất trong một đợt sóng lời kinh mang tên và dấu hiệu của Đức Mẹ MARIA. Như vậy, khắp mọi nơi trên thế giới và trong hết mọi ngôn ngữ của vũ trụ đều dâng lên lời kinh Kính Mừng MARIA. 
Lần Hạt Mân Côi Là Lao Công Thiên Quốc

Lần Hạt Mân Côi Là Lao Công Thiên Quốc

  •   23/10/2021 11:42:00 AM
  •   Đã xem: 247
  •   Phản hồi: 0
Mỗi năm trước lễ Đức Mẹ hiện ra tại Lộ Đức mừng vào ngày 11-2 bác sĩ Moscati đều đặn đến nhà thờ Thánh Nicola ở Napoli để làm Tuần 15 Ngày chuẩn bị mừng lễ Đức Mẹ Lộ Đức.
Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

  •   13/10/2021 07:52:00 AM
  •   Đã xem: 643
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ trả lời: "...Chúa GIÊSU muốn dùng con để làm cho người ta biết và yêu mến Mẹ.Chúa Giê su muốn thiết lập trong thế giới lòng sùng kính Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Những ai thực thi lòng sùng kính này Mẹ hứa ban ơn cứu rỗi cho họ và các linh hồn ấy sẽ làm đẹp lòng Chúa và giống như những đóa hoa Mẹ dùng trang điểm ngai tòa THIÊN CHÚA”.
Xin Đức Bà Mân Côi Fatima Cứu Chúng Con

Xin Đức Bà Mân Côi Fatima Cứu Chúng Con

  •   06/09/2021 03:51:00 AM
  •   Đã xem: 273
  •   Phản hồi: 0
Lạy Rất Thánh Đồng Trinh MARIA, Mẹ đã vui lòng nhận lấy tước hiệu là Mẹ Hằng Cứu Giúp, cho được giục lòng chúng con trông cậy vững vàng, thì con nài xin Mẹ dủ lòng thương, cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc, khi phải các cơn cám dỗ, khi sa phạm tội, và khi gặp các sự khốn khó trong đời con, và nhất là trong giờ chết.
Xin Mẹ cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc

Xin Mẹ cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc

  •   31/08/2021 04:32:00 AM
  •   Đã xem: 842
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin che chở mọi kẻ thuộc về con, ban ơn phù hộ cho Đức Thánh Cha, cho Hội Thánh, cho nước Việt Nam con, cho gia đình con, cho kẻ thân nghĩa, kẻ thù nghịch và hết mọi kẻ khốn khó.
Phép Lạ Đêm 14 Rạng Ngày 15 Lễ Đức Mẹ Linh Hồn Và Xác Lên Trời

Phép Lạ Đêm 14 Rạng Ngày 15 Lễ Đức Mẹ Linh Hồn Và Xác Lên Trời

  •   14/08/2021 01:43:00 PM
  •   Đã xem: 117
  •   Phản hồi: 0
Câu chuyện xảy ra tại thành phố Milano, miền Bắc nước Ý.
Tình Yêu Cứu Độ Tóm Gọn Trong Kinh Mân Côi

Tình Yêu Cứu Độ Tóm Gọn Trong Kinh Mân Côi

  •   06/08/2021 10:39:00 PM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0
... Cha Thomas Nicholas Burke (1830-1883) là Linh Mục dòng Đaminh người Ái-nhĩ-lan. Cha nổi tiếng vì các bài giảng thuyết hùng hồn và vì tinh thần ái quốc chân chính. Nhưng nhất là Cha nổi tiếng về lòng kính mến Đức Mẹ MARIA. Người đương thời âu yếm gọi Cha bằng tên ”Tom Burke”.
Dâng Mẹ đóa huệ ngây thơ và trinh trong

Dâng Mẹ đóa huệ ngây thơ và trinh trong

  •   01/08/2021 10:12:00 PM
  •   Đã xem: 119
  •   Phản hồi: 0
Chính nhờ Đức Bà và Thánh Thiên Thần Bản Mệnh mà con mới tấn tới một chút trong đàng trọn lành. Xin cảm tạ hồng ân của Đức Mẹ MARIA và sự trợ giúp của Thánh Thiên Thần Bản Mệnh yêu dấu.
Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

  •   20/07/2021 11:01:00 PM
  •   Đã xem: 679
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta phải lớn tiếng nói cho mọi người nghe về việc mang Áo Đức Bà. Kẻ nào mang Áo Đức Bà Camêlô thì được nhiều ơn lành nâng đỡ ủi an, trong cơn bệnh và trong giờ chết.
Ave Maria - Kính Mừng Maria (Soeur Jean Berchmans Minh Nguyệt)

Ave Maria - Kính Mừng Maria (Soeur Jean Berchmans Minh Nguyệt)

  •   25/06/2021 07:24:00 PM
  •   Đã xem: 785
  •   Phản hồi: 0
Nếu một tín hữu biết nói Kính Mừng MARIA với trọn tinh thần - dù chỉ nói vỏn vẹn Kính Mừng MARIA thôi - thì cũng đủ giúp tín hữu đó trở nên tốt lành hơn, trong sạch hơn và bác ái hơn.
Xin Mẹ cho con diễm phúc Ca Tụng Mẹ

Xin Mẹ cho con diễm phúc Ca Tụng Mẹ

  •   15/06/2021 05:48:00 AM
  •   Đã xem: 158
  •   Phản hồi: 0
Chúa Nhật 20-3-1993 trong Thánh Lễ cử hành tại Đền Thờ Thánh Phêrô, Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II (1978-2005) long trọng công nhận lòng tôn kính tín hữu Công Giáo dành cho Chân Phúc Linh Mục John Duns Scotus (1265-1308), dòng Anh Em Hèn Mọn Thánh Phanxicô.
Cuộc sống gia đình: Hạnh phúc và đau thương

Cuộc sống gia đình: Hạnh phúc và đau thương

  •   26/05/2021 08:55:00 PM
  •   Đã xem: 535
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn cống hiến cho con cái tôi một nơi trú ẩn, một mái ấm chúng vẫn còn có thể tìm về để kín múc niềm an bình. Tôi mở rộng cửa đón tiếp con cái cháu chắt và lắng nghe tâm sự của chúng. Nơi căn nhà này phải được lan tỏa tình yêu và sự sống. Hối tiếc và cắn-rứt dày vò không có chỗ đứng nơi mái ấm chúng tôi.
Chính Đức Mẹ Maria Hướng Dẫn Con

Chính Đức Mẹ Maria Hướng Dẫn Con

  •   23/05/2021 05:46:00 AM
  •   Đã xem: 197
  •   Phản hồi: 0
Lúc tôi bé tí xíu Mẹ đã dạy tôi đọc các kinh đầu tiên. Vừa khi có thể đọc kinh chung với các anh chị, tức khắc Mẹ cho tôi quỳ đọc hai buổi kinh tối và sáng. Chúng tôi cùng đọc kinh và lần hạt phần thứ ba của tràng chuỗi Mân Côi.
Hãy kêu cầu Đức Mẹ .. Bao lâu còn sống trên trần gian

Hãy kêu cầu Đức Mẹ .. Bao lâu còn sống trên trần gian

  •   16/05/2021 05:39:00 AM
  •   Đã xem: 182
  •   Phản hồi: 0
Domenico Savio trả lời:
- Điều an ủi nhất lúc con sắp chết là nhận được sự trợ giúp vạn năng và khả ái của Đức Mẹ MARIA Chí Thánh, Mẹ Đấng Cứu Thế. Xin Cha nói với các bạn trẻ rằng: ”Đừng bao giờ quên kêu cầu Đức Mẹ MARIA, bao lâu còn sống trên trần gian!”
Hành hương Lộ-đức: hoặc khỏi bệnh hoặc chết lành!

Hành hương Lộ-đức: hoặc khỏi bệnh hoặc chết lành!

  •   10/05/2021 05:26:00 AM
  •   Đã xem: 122
  •   Phản hồi: 0
- Ba có muốn con đưa Ba đi hành hương Lộ Đức không? Cụ Andrea bị tê liệt toàn thân nhưng miệng lưỡi cùng Đức Tin Công Giáo .. vẫn còn tốt lành nguyên vẹn. Sau một giây im lặng, cụ chậm rãi trả lời:

- Nếu con muốn thì Ba cũng không từ chối.
Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

  •   04/05/2021 05:38:00 AM
  •   Đã xem: 328
  •   Phản hồi: 0
... Thánh nữ Bernadette Soubirous (1844-1879) là thiếu nữ được diễm phúc trông thấy Đức Mẹ MARIA hiện ra 18 lần trong vòng 5 tháng tại Lộ Đức, từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 16 tháng 7 năm 1858. 9 năm sau những ngày hồng phúc ấy, Bernadette tuyên khấn lần đầu trong dòng các Nữ Tu Bác Ái thành Nevers (Trung Pháp).
Xin Mẹ soi sáng Hàng Giáo Phẩm

Xin Mẹ soi sáng Hàng Giáo Phẩm

  •   25/03/2021 05:17:00 AM
  •   Đã xem: 270
  •   Phản hồi: 0
Xin Mẹ gìn giữ Giáo Hội Việt Nam. Xin Mẹ soi sáng hàng Giáo Phẩm, dìu dắt và thánh hóa các Linh Mục. Xin Mẹ giúp sức cho toàn thể giáo dân được trung thành giữ luật Chúa, và sốt sắng làm việc tông đồ. Xin Mẹ nâng đỡ và ủi an những anh chị em của chúng con, đang phải khốn khó vì Đạo Chúa.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây