Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

Sứ điệp Fatima: Tôn Sùng Mẫu Tâm

  •   16/10/2020 09:52:00 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ trả lời: "...Chúa GIÊSU muốn dùng con để làm cho người ta biết và yêu mến Mẹ.Chúa Giê su muốn thiết lập trong thế giới lòng sùng kính Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Những ai thực thi lòng sùng kính này Mẹ hứa ban ơn cứu rỗi cho họ và các linh hồn ấy sẽ làm đẹp lòng Chúa và giống như những đóa hoa Mẹ dùng trang điểm ngai tòa THIÊN CHÚA”.
Mỗi Ngày Đọc Một Kinh Kính Mừng Trước Tượng Đức Mẹ

Mỗi Ngày Đọc Một Kinh Kính Mừng Trước Tượng Đức Mẹ

  •   12/10/2020 10:38:00 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ hay thương, xin cho con siêng năng chạy đến cùng Mẹ luôn luôn. Con tin rằng, con siêng năng chạy đến cùng Mẹ, thì làm cho Mẹ càng sẵn lòng nghe lời con.
Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

Đức Mẹ chọn em vì em là người dốt nát nhất

  •   09/10/2020 05:38:00 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
... Thánh nữ Bernadette Soubirous (1844-1879) là thiếu nữ được diễm phúc trông thấy Đức Mẹ MARIA hiện ra 18 lần trong vòng 5 tháng tại Lộ Đức, từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 16 tháng 7 năm 1858. 9 năm sau những ngày hồng phúc ấy, Bernadette tuyên khấn lần đầu trong dòng các Nữ Tu Bác Ái thành Nevers (Trung Pháp).
Sứ điệp Fatima: phần thứ 3 của bí mật Fatima

Sứ điệp Fatima: phần thứ 3 của bí mật Fatima

  •   27/09/2020 09:45:00 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Sau hai phần mà con đã trình bày, chúng con trông thấy bên phía cánh phải của Đức Bà, hơi nhích cao hơn, một Thiên Thần với lưỡi gươm bằng lửa cầm nơi tay trái; giơ bàn tay phải chỉ trái đất và nói với giọng quát lớn: Sám Hối! Sám Hối! Sám Hối! 
Sứ điệp Fatima: phần thứ 1 và thứ 2 của bí mật Fatima

Sứ điệp Fatima: phần thứ 1 và thứ 2 của bí mật Fatima

  •   21/09/2020 09:34:00 PM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ MARIA kêu gọi và nhắn nhủ: Ăn Năn Sám Hối, Siêng Năng Lần Hạt Mân Côi và Tôn Sùng Khiết Tâm. Tất cả tài liệu trong bài này được trích từ bút tích thư từ của chính Chị Luxia.
mẹ fatima

Xin Đức Bà Mân Côi Fatima cứu chúng con!

  •   18/09/2020 04:56:00 PM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, xin che chở mọi kẻ thuộc về con, ban ơn phù hộ cho Đức Thánh Cha, cho Hội Thánh, cho nước Việt Nam con, cho gia đình con, cho kẻ thân nghĩa, kẻ thù nghịch và hết mọi kẻ khốn khó. Sau hết cho các Linh Hồn đáng thương trong Lửa Luyện Ngục.
17. Tâm Tình Tri Ân Dâng Lên Đức Mẹ Maria

17. Tâm Tình Tri Ân Dâng Lên Đức Mẹ Maria

  •   11/09/2020 05:15:00 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Trong hoàn cảnh đáng lo ngại này, mỗi ngày tôi đều đặn lần hạt Mân Côi với trọn lòng Tin Cậy Mến. Tôi kêu xin Đức Nữ Trinh Rất Thánh MARIA, Hiền Mẫu MARIA Thiên Quốc che chở bảo vệ tôi. Và Đức Mẹ đã nghe lời tôi nài van.
Đức Mẹ MARIA tại Zarvanytzia

16. Xin Mẹ ôm con vào vòng tay che chở vạn năng của Mẹ

  •   01/09/2020 05:50:00 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
... Câu chuyện xảy ra vào cuối đệ nhị thế chiến 1939-1945. Sau khi các đoàn quân Ý rầm rộ rút khỏi các khu vực trấn đóng tại Nga, quân đội Xô-Viết tức tốc đem binh tái chiếm cộng hòa Ucraine. Họ lần lượt tịch thu các nhà thờ Công Giáo trên toàn quốc, vừa mở cửa trở lại.
Đức Mẹ Lộ Đức

15. Đức Mẹ Maria Là Mẹ Thật Của Con

  •   29/08/2020 05:31:00 AM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
Kính chào Mẹ dấu ái của lòng con! Mẹ chính là Mẹ thật của con! ...
14. Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi

14. Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi

  •   18/08/2020 11:18:00 PM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Ông Luigi thổ lộ:- Suốt những năm tháng dài sống xa nhà thờ, xa Giáo Hội Công Giáo, con chỉ nhớ duy nhất phần thứ hai của Kinh Kính Mừng MARIA và không ngày nào mà con không đọc: Thánh MARIA Đức Mẹ Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi nay và trong giờ lâm tử. Amen.
đuc maria chien thang ma quy

13. Đức Maria thật khủng khiếp đối với ma quỷ

  •   28/07/2020 10:03:00 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Nếu các người suy gẫm thật sốt sắng về cuộc đời của Chúa Cứu Thế và Hiền Mẫu MARIA Rất Thánh của Ngài, thì tôi dám đánh cá với các người là các người không phạm một lỗi nhẹ chống lại THIÊN CHÚA. Đói khát, chết chóc không là gì so với tội lỗi: chính tội lỗi mới đáng kinh sợ!
Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

Áo Đức Bà Carmêlô nâng đỡ ủi an trong cơn bệnh và trong giờ chết

  •   12/07/2020 11:01:00 PM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta phải lớn tiếng nói cho mọi người nghe về việc mang Áo Đức Bà. Kẻ nào mang Áo Đức Bà Camêlô thì được nhiều ơn lành nâng đỡ ủi an, trong cơn bệnh và trong giờ chết.
Thánh Tâm Đức Chúa Giêsu Từ Ái Vô Biên

Thánh Tâm Đức Chúa Giêsu Từ Ái Vô Biên

  •   26/06/2020 10:10:00 PM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0
... Câu chuyện xảy ra vào năm 1876 tại thành phố Fribourg bên nước Thụy Sỹ. Chính chàng sinh viên kể lại cuộc hồi tâm hoán cải - nhờ ơn lành Thánh Tâm Đức Chúa GIÊSU KITÔ - với lời lẽ như sau.
Chúng con tin chắc Trái Tim Mẹ sẽ thắng!

Chúng con tin chắc Trái Tim Mẹ sẽ thắng!

  •   09/06/2020 04:50:00 AM
  •   Đã xem: 188
  •   Phản hồi: 0
Trong họ hàng, chúng tôi chuyền tai nhau đặt cho anh biệt hiệu ”Người-làm-mòn-các-hột-chuỗi-mân-côi”. Lý do là anh phải thường xuyên thay tràng hạt Mân Côi.
gio kinh toi trong gia đình

Thật đẹp giờ kinh tối trong gia đình !

  •   05/06/2020 11:45:00 PM
  •   Đã xem: 132
  •   Phản hồi: 0
Khi hoàng hôn buông xuống, báo hiệu một ngày sống chấm dứt, thì không hình ảnh nào đẹp bằng cảnh toàn gia đình tụ họp lại. Chúng tôi dâng lời chúc tụng và cảm tạ THIÊN CHÚA về những phúc lành nhận lãnh trong ngày.
Thế Giới cầu nguyện cho Giáo Hội tại Trung Quốc

Kinh Mân Côi là lời đối thoại ngọt ngào với Đức Mẹ Maria

  •   27/05/2020 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 178
  •   Phản hồi: 0
Một vị Linh Mục thừa sai nhắc nhở: - Con tự nộp mình vào tù!
 
Cô trả lời: - Thưa Cha con biết! Nhưng nếu Quí Cha là người Âu đã liều mạng sống đến đây cứu vớt các linh hồn, thì chúng con là người Hoa, lẽ nào chúng con lại không dám liều mạng sống cho chính các đồng hương của chúng con?
OurLadyofChina

07. Xin Đức Mẹ Maria cầu bầu cùng Thiên Chúa cho chúng con (Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt)

  •   18/05/2020 04:52:00 AM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0
Trong thư gửi các tín hữu Công Giáo tại Trung Quốc công bố hồi năm 2007, ĐGH Biển Đức 16 đã đề nghị toàn thể Giáo Hội chọn ngày 24-5 hàng năm, lễ Đức Mẹ Phù Hộ các tín hữu, làm ngày cầu nguyện cho Giáo Hội tại Hoa Lục.
Xin Đức Mẹ Maria đến cứu giúp con

05. Xin Đức Mẹ Maria đến cứu giúp con - Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt

  •   14/05/2020 10:22:00 PM
  •   Đã xem: 235
  •   Phản hồi: 0
Đức Mẹ MARIA tìm đến gặp con trong chính cảnh khốn cùng của cuộc đời con. Ngay từ tuổi thơ và suốt trong thời gian của tuổi dậy thì, tận sâu thẳm nội tâm, con luôn luôn khát vọng THIÊN CHÚA và mong mỏi gặp được Ngài. Nhưng đáng buồn thay, con đã dại dột dùng những phương thế lầm lạc, đi theo những con đường giả dối. Thật ra con cũng bị bạn bè lôi cuốn một phần. Như bao người trẻ cùng lứa tuổi, con thích ca-vũ nhạc-kịch và chạy theo bóng hình của một chàng trai!
06. Xin cho con siêng năng chạy đến cùng Đức Mẹ (Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt)

06. Xin cho con siêng năng chạy đến cùng Đức Mẹ (Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt)

  •   11/05/2020 10:07:00 PM
  •   Đã xem: 217
  •   Phản hồi: 0
Kể từ giây phút trở thành thực thụ tu sĩ Dòng Tên, thầy Guglielmo không ngừng lập đi lập lại ”Mẹ ơi!” như tiếng kêu thân thương của một em bé ngã vào vòng tay dấu ái của Mẹ hiền. Thầy êm ái trút hơi thở cuối cùng với danh thánh MARIA trên môi và hình ảnh Đức Mẹ trong trái tim

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây