Mang Tên Thánh Cả Giuse

Mang Tên Thánh Cả Giuse

  •   01/04/2021 04:05:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
- Làm sao con có thể tự hào mang tên của Ta và hy vọng Ta sẽ cầu bầu cho con vào ngày sau cùng, trong khi con sống bất xứng, xúc phạm nặng nề đến Hai Đấng mà Ta hết lòng yêu mến!
Ý nghĩa linh thiêng của Tuần Thánh

Ý nghĩa linh thiêng của Tuần Thánh

  •   01/04/2021 03:53:00 AM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
- Lạy Đức Chúa GIÊSU Nhân Lành, Chúa không được chết trong con, dù chỉ trong vòng ba ngày thôi! Con không thể sống mà không có sự hiện diện của Chúa và sự hiện diện của thánh Thiên Thần Bản Mệnh con.
Xin Thánh Cả Giuse ôm trọn mỗi người chúng con vào vòng tay ngài che chở!

Xin Thánh Cả Giuse ôm trọn mỗi người chúng con vào vòng tay ngài che chở!

  •   27/03/2021 01:28:00 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
 Lạy Thánh Cả GIUSE, bị đè bẹp dưới các thử thách cam go chúng con vội chạy đến cùng Ngài với trọn lòng tin tưởng, để nhận được sự bảo trợ của Ngài cùng với sự bảo trợ của Hiền-Thê chí thánh của Ngài.
Thánh Cả Giuse Quan Thầy Bàu Chữa Hội Thánh!

Thánh Cả Giuse Quan Thầy Bàu Chữa Hội Thánh!

  •   24/03/2021 10:45:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE - Người Cha và là Vị Chúa - luôn ban cho tôi nhiều ơn lành, quá sức chờ mong và cầu xin của tôi. Cho đến giây phút này tôi có thể quả quyết:
- Chưa bao giờ tôi xin điều gì với Thánh Cả GIUSE mà lại bị Người từ chối!
Gia đình Thánh Gia : Chúa Giêsu, Thánh Giuse, Đức Mẹ Maria

Thánh Cả GIUSE Thoa Dịu Các Khốn Khổ Đè Nặng Trên Các Con!

  •   15/03/2021 09:00:00 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Hãy đến cùng Phu Quân GIUSE của Mẹ - Đức MARIA nói với chúng con như thế - và Người sẽ an ủi các con và làm cho các con được sung sướng và hài lòng, bằng cách thoa dịu cái khốn khổ đè nặng trên các con.
03.Cầu xin Thánh Cả Giuse với trọn lòng tin tưởng!

03.Cầu xin Thánh Cả Giuse với trọn lòng tin tưởng!

  •   12/03/2021 08:55:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE thường cầu bầu những ơn lạ lùng cho những ai có lòng sùng kính Ngài, đặc biệt cho những vị đang có nhiệm vụ rao giảng Tin Mừng, mở rộng Vương Quốc hiển trị của Đức Chúa GIÊSU KITÔ, Vua vũ trụ muôn loài.
Thanh Ca Giuse

02. Hãy chọn Thánh Cả Giuse làm vị bảo trợ!

  •   08/03/2021 04:11:00 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Lạy Đấng bảo hộ chúng con rất mạnh mẽ bởi trời, xin xuống tiếp giúp chúng con giao chiến cùng quỷ thần u ám dưới đất. Lại như xưa đã cứu Đức Chúa GIÊSU Hài Đồng cho khỏi cơn rất nguy hiểm, mà được sống thế nào, thì rày cũng xin cứu chữa Hội Thánh Chúa cho khỏi chước kẻ thù cùng mọi sự khốn khó như vậy
01. Thánh Cả Giuse mau mắn đáp lời cầu xin!

01. Thánh Cả Giuse mau mắn đáp lời cầu xin!

  •   28/02/2021 10:26:00 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE luôn đáp lời cầu xin của những ai tha thiết kêu khấn cùng Người. Tất cả những ai một lần van xin Thánh Cả GIUSE trợ giúp đều kinh nghiệm rằng:- Thánh Cả GIUSE không bao giờ từ chối lời cầu xin của bất cứ ai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây