Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 25/03/2021: Thánh Giuse mẫu gương thanh khiết - đón nhận

Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 25/03/2021: Thánh Giuse mẫu gương thanh khiết - đón nhận

  •   06/04/2021 08:21:00 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 25/03/2021: Thánh Giuse mẫu gương thanh khiết - đón nhận
Mang Tên Thánh Cả Giuse

Mang Tên Thánh Cả Giuse

  •   01/04/2021 04:05:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
- Làm sao con có thể tự hào mang tên của Ta và hy vọng Ta sẽ cầu bầu cho con vào ngày sau cùng, trong khi con sống bất xứng, xúc phạm nặng nề đến Hai Đấng mà Ta hết lòng yêu mến!
Xin Thánh Cả Giuse ôm trọn mỗi người chúng con vào vòng tay ngài che chở!

Xin Thánh Cả Giuse ôm trọn mỗi người chúng con vào vòng tay ngài che chở!

  •   27/03/2021 01:28:00 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
 Lạy Thánh Cả GIUSE, bị đè bẹp dưới các thử thách cam go chúng con vội chạy đến cùng Ngài với trọn lòng tin tưởng, để nhận được sự bảo trợ của Ngài cùng với sự bảo trợ của Hiền-Thê chí thánh của Ngài.
Thánh Cả Giuse Quan Thầy Bàu Chữa Hội Thánh!

Thánh Cả Giuse Quan Thầy Bàu Chữa Hội Thánh!

  •   24/03/2021 10:45:00 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE - Người Cha và là Vị Chúa - luôn ban cho tôi nhiều ơn lành, quá sức chờ mong và cầu xin của tôi. Cho đến giây phút này tôi có thể quả quyết:
- Chưa bao giờ tôi xin điều gì với Thánh Cả GIUSE mà lại bị Người từ chối!
Cha Thánh Giuse, Người canh giữ Hội Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ của tôi

Cha Thánh Giuse, Người canh giữ Hội Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ của tôi

  •   16/03/2021 10:39:00 PM
  •   Đã xem: 220
  •   Phản hồi: 0
Tôi học nơi Cha Thánh của tôi sự tươi trẻ, bình an và tràn đầy nhiệt huyết bởi vì lúc nào tâm hồn Ngài cũng tràn đầy Tình Yêu với Thiên Chúa và Tình yêu với đoàn con Khiết Tâm.
Gia đình Thánh Gia : Chúa Giêsu, Thánh Giuse, Đức Mẹ Maria

Thánh Cả GIUSE Thoa Dịu Các Khốn Khổ Đè Nặng Trên Các Con!

  •   15/03/2021 09:00:00 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
Hãy đến cùng Phu Quân GIUSE của Mẹ - Đức MARIA nói với chúng con như thế - và Người sẽ an ủi các con và làm cho các con được sung sướng và hài lòng, bằng cách thoa dịu cái khốn khổ đè nặng trên các con.
Phút Cầu Nguyện, Thứ Bảy 13/03/2021: Thánh Giuse, Con Người Hành Động

Phút Cầu Nguyện, Thứ Bảy 13/03/2021: Thánh Giuse, Con Người Hành Động

  •   15/03/2021 08:29:00 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Phút Cầu Nguyện, Thứ Bảy 13/03/2021: Thánh Giuse, Con Người Hành Động
03.Cầu xin Thánh Cả Giuse với trọn lòng tin tưởng!

03.Cầu xin Thánh Cả Giuse với trọn lòng tin tưởng!

  •   12/03/2021 08:55:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE thường cầu bầu những ơn lạ lùng cho những ai có lòng sùng kính Ngài, đặc biệt cho những vị đang có nhiệm vụ rao giảng Tin Mừng, mở rộng Vương Quốc hiển trị của Đức Chúa GIÊSU KITÔ, Vua vũ trụ muôn loài.
Phút Cầu Nguyện, Thứ Sáu 12/03/2021: Nhành Huệ Trắng

Phút Cầu Nguyện, Thứ Sáu 12/03/2021: Nhành Huệ Trắng

  •   12/03/2021 08:46:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Phút Cầu Nguyện, Thứ Sáu 12/03/2021: Nhành Huệ Trắng
Thứ Năm 11/03/2021: Thánh Giuse Mẫu Gương Cầu Nguyện

Thứ Năm 11/03/2021: Thánh Giuse Mẫu Gương Cầu Nguyện

  •   12/03/2021 08:43:00 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 11/03/2021: Thánh Giuse Mẫu Gương Cầu Nguyện
Phút Cầu Nguyện, Thứ Tư 10/03/2021: Thánh Giuse Là Sự Sáng Các Tổ Phụ

Phút Cầu Nguyện, Thứ Tư 10/03/2021: Thánh Giuse Là Sự Sáng Các Tổ Phụ

  •   12/03/2021 08:38:00 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
Phút Cầu Nguyện, Thứ Tư 10/03/2021: Thánh Giuse Là Sự Sáng Các Tổ Phụ
Thanh Ca Giuse

02. Hãy chọn Thánh Cả Giuse làm vị bảo trợ!

  •   08/03/2021 04:11:00 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Lạy Đấng bảo hộ chúng con rất mạnh mẽ bởi trời, xin xuống tiếp giúp chúng con giao chiến cùng quỷ thần u ám dưới đất. Lại như xưa đã cứu Đức Chúa GIÊSU Hài Đồng cho khỏi cơn rất nguy hiểm, mà được sống thế nào, thì rày cũng xin cứu chữa Hội Thánh Chúa cho khỏi chước kẻ thù cùng mọi sự khốn khó như vậy
Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 19/03/2020: Thánh Giuse Con Người Của Thinh Lặng

Phút Cầu Nguyện, Thứ Năm 19/03/2020: Thánh Giuse Con Người Của Thinh Lặng

  •   03/03/2021 07:35:00 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Năm Thánh Giuse đã mở

Năm Thánh Giuse đã mở

  •   02/03/2021 08:57:00 PM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Năm Thánh Giuse đã được Đức Thánh Cha Phanxicô khai mở. Chúng ta tận dụng thời gian quí báu này đến với thánh Giuse, tìm hiểu về ngài để yêu mến ngài, nhất là xin ngài cầu thay nguyện giúp cho chúng ta. Vậy, hãy đến cùng Giuse!
01. Thánh Cả Giuse mau mắn đáp lời cầu xin!

01. Thánh Cả Giuse mau mắn đáp lời cầu xin!

  •   28/02/2021 10:26:00 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Thánh Cả GIUSE luôn đáp lời cầu xin của những ai tha thiết kêu khấn cùng Người. Tất cả những ai một lần van xin Thánh Cả GIUSE trợ giúp đều kinh nghiệm rằng:- Thánh Cả GIUSE không bao giờ từ chối lời cầu xin của bất cứ ai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây