13 thói quen lành mạnh cho thể xác và tâm hồn

13 thói quen lành mạnh cho thể xác và tâm hồn

  •   07/10/2021 03:24:00 AM
  •   Đã xem: 290
  •   Phản hồi: 0
Chương trình Spotlight English có một bài viết khá hay với tựa đề 13 Healthy Habits, tạm dịch là 13 Thói Quen Lành Mạnh. Những thói quen này giúp chúng ta có được sức khỏe thể lý tốt. Khi nghe chương trình này, tôi lại liên tưởng đến những thói quen giúp chúng ta có sức khỏe thiêng liêng tốt.
Trẻ em, vaccine, và cách tốt nhất để bảo vệ con em trong đại dịch Covid-19 (Dr. Wynn Tran Official)

Trẻ em, vaccine, và cách tốt nhất để bảo vệ con em trong đại dịch Covid-19 (Dr. Wynn Tran Official)

  •   23/09/2021 07:15:00 PM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Dr. Wynn Tran Official : Nhiều quý vị hỏi tôi về con em mình có an toàn không trong mùa Covid-19? Vaccine cho trẻ em dưới 12 tuổi khi nào sẽ có? Cách nào bảo vệ con em mình trong mùa Covid-19. Video này tổng hợp các nghiên cứu để trả lời các câu hỏi trên của quý vị.
Sống chung với Sars-Cov-2/Covid-19 thế nào?

Sống chung với Sars-Cov-2/Covid-19 thế nào?

  •   14/09/2021 03:54:00 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
1. Hiểu đúng về virus Sars-Cov-2, về bệnh Covid-19, và đại dịch là chìa khóa
- Ai ai cũng sẽ có thể tiếp xúc, nhiễm virus, và có bệnh
Top 13 Câu Hỏi Trước Khi Tiêm Vaccine Covid-19 Thường Gặp Nhất

Top 13 Câu Hỏi Trước Khi Tiêm Vaccine Covid-19 Thường Gặp Nhất

  •   10/09/2021 09:54:00 AM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
Vì sao cần tiêm vaccine COVID-19? Khi nào nên và không nên tiêm vaccine COVID-19? Độ tuổi nào được tiêm vaccine COVID-19? Cần khai báo những gì cho bác sĩ trước khi tiêm vaccine COVID-19?… Tất cả những thắc mắc thường gặp nhất sẽ được giải đáp trong bài viết tổng hợp các câu hỏi trước khi tiêm vaccine Covid-19 ngay dưới đây.
Sức khoẻ tinh thần - Lm. GB Phương Đình Toại, MI

Sức khoẻ tinh thần - Lm. GB Phương Đình Toại, MI

  •   01/09/2021 07:00:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Trong cuốn sách ‘A Road Map to Resilience in the Pandemic Era’ - tạm dịch là ‘Con Đường Dẫn Tới Sự Phục Hồi Trong thời Đại Dịch’ - bác sĩ Jennifer Ashton có nói về một vài yếu tố tinh thần vốn rất quan trọng để giúp chúng ta có thể đi qua thời gian dịch bệnh này.​​​​​​​
Tại sao ngày 1/9 hằng năm là ngày thế giới cầu nguyện cho việc chăm sóc thiên nhiên?

Tại sao ngày 1/9 hằng năm là ngày thế giới cầu nguyện cho việc chăm sóc thiên nhiên?

  •   01/09/2021 01:49:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Ngày 1 tháng 9 trùng với ngày bắt đầu của Năm mới của Chính thống giáo Đông phương.
Sarah Gilbert, giáo sư về vắc xin tại Viện Jenner của Đại học Oxford

Nhà khoa học giúp các nước mua vắc xin AstraZeneca giá rẻ

  •   26/08/2021 05:03:00 AM
  •   Đã xem: 123
  •   Phản hồi: 0
Mỗi liều vắc xin Covid-19 do Oxford/AstraZeneca phát triển hiện chỉ có giá khoảng 3 USD. Điều này là nhờ vào bà Sarah Gilbert, nhà khoa học tại Đại học Oxford và mẹ đẻ của loại vắc xin trên.
Ở nhà là giúp thế giới được hòa bình

Ở nhà là giúp thế giới được hòa bình

  •   18/08/2021 04:56:00 AM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
WHĐ (16.8.2021) - “Con sẽ giúp đỡ thế giới như thế nào?” Minh Sư đáp: “Bằng cách tìm hiểu thế giới.” “Và con sẽ tìm hiểu thế giới như thế nào?” “Bằng cách xa lánh thế giới.” “Như vậy con sẽ phục vụ nhân loại thế nào?” “Bằng cách tìm hiểu chính con.”[1]
Làm gì nếu bạn hay/và người thân là F0 - mắc bệnh COVID-19?

Làm gì nếu bạn hay/và người thân là F0 - mắc bệnh COVID-19?

  •   01/08/2021 11:25:00 PM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Bài viết này tập trung đến việc chăm sóc và tự chăm sóc F0 tại nhà theo hướng dẫn của Cơ quan CDC (Centers for Disease Control and Prevention, Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật và Phòng ngừa) Bộ Y Tế và CDC TP HCM (HCDC) và vài điều cơ bản F0 cần biết khi phải đến cách ly tập trung ở các cơ sở Tầng 1.
Anh chàng xăm trổ gây sốt mạng xã hội vì bán rau giá rẻ, tặng miễn phí

Anh chàng xăm trổ gây sốt mạng xã hội vì bán rau giá rẻ, tặng miễn phí

  •   25/07/2021 11:26:00 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Mặc cho ai đó tăng giá, kiếm lời, anh Minh "Râu" khiến cộng đồng mạng yêu mến vì không chỉ bán rau đúng giá mà còn sẵn sàng tặng miễn phí cho những người gặp khó khăn.
Phim truyện ngắn thời Covid: Những vòng tay ấm

Phim truyện ngắn thời Covid: Những vòng tay ấm

  •   16/07/2021 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
WGPSG (15.7.2021) - Tình phụ tử, mẫu tử, lòng hiếu thảo, tình thân hữu, bằng hữu…, đó chính là những vòng tay yêu thương rất quý giá, mang lại những hơi ấm ngọt ngào cho cuộc sống, cho dẫu trong những mối tương quan ấm nồng ấy, vẫn ẩn hiện đâu đó những bất đồng, những khác biệt tôn giáo… Phim ngắn ‘Những vòng tay ấm’ đã muốn đề cập đến những nội dung này ngay từ đầu phim.
Thư Caritas Việt Nam- Tháng 7/2021: Chăm sóc ông bà và người cao tuổi

Thư Caritas Việt Nam- Tháng 7/2021: Chăm sóc ông bà và người cao tuổi

  •   08/07/2021 06:39:00 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Chúng con xin gợi ra một vài hoạt động cụ thể dành cho hội viên Caritas trong tháng Bảy:

1. Dành nhiều thời gian hơn để thăm hỏi, trò chuyện, quan tâm và chăm sóc Ông Bà Nội Ngoại, và các vị lớn tuổi trong gia đình mình. Hoặc nếu hoàn cảnh cho phép, đến thăm những người già neo đơn trong các Nhà dưỡng lão.
Thông điệp 5K - trong phòng chống đại dịch Covid-19

Thông điệp 5K - trong phòng chống đại dịch Covid-19

  •   03/07/2021 05:44:00 AM
  •   Đã xem: 114
  •   Phản hồi: 0
Bộ Y tế đã ra thông điệp 5K: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện việc chung sống an toàn với dịch bệnh.
Tư duy tích cực về bản thân

Tư duy tích cực về bản thân

  •   03/07/2021 12:13:00 AM
  •   Đã xem: 306
  •   Phản hồi: 0
Tác hại của tư duy tiêu cựcLàm hại sức khỏe thể lý. Loại tư duy này chắc chắn tác động xấu đến hệ miễn dịch và hoạt động của các cơ quan nội tạng.
Hình ảnh của bạn trên mạng xã hội

Hình ảnh của bạn trên mạng xã hội

  •   25/06/2021 11:04:00 PM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Cô nàng Geetha nhận lời kết hôn với Kumar. Ngày cưới đã chuẩn bị sẵn sàng. Kumar có thói quen post mọi thứ hình ảnh lên trang Facebook của mình. Khi Geetha vào Facebook và tình cờ trông thấy hình Kumar “vui vẻ” với các cô gái, cô nàng nổi giận và không muốn gặp Kumar nữa. Lời qua tiếng lại giữa hai người và hai gia đình, cuối cùng đám cưới đã bị hủy bỏ. Quá đau khổ, Kumar rơi vào trầm cảm…
Bốn nguy cơ rối loạn tâm lý trong thời giãn cách xã hội - Lm. Gioan Bt. Phương Đình Toại

Bốn nguy cơ rối loạn tâm lý trong thời giãn cách xã hội - Lm. Gioan Bt. Phương Đình Toại

  •   24/06/2021 01:32:00 AM
  •   Đã xem: 269
  •   Phản hồi: 0
Lm. Gioan Bt. Phương Đình Toại, MI chia sẻ với chủ đề: Bốn nguy cơ rối loạn tâm lý trong thời giãn cách xã hội. 1. Rối loạn lo âu 2. Rối loạn tâm lý hậu sang chấn 3. Rối loạn trầm cảm 4. Rối loạn ám ảnh cưỡng chế
Nguy cơ con người trở thành sản phẩm của Mạng Xã Hội

Nguy cơ con người trở thành sản phẩm của Mạng Xã Hội

  •   10/06/2021 06:04:00 AM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Lm. Gioan Bt. Phương Đình Toại, MI chia sẻ với chủ đề:Nguy cơ con người trở thành sản phẩm của Mạng Xã Hội🤔🥱😌Những tâm sự không biết hỏi cùng ai, những câu hỏi khó hỏi xin vui lòng gửi về: chuongtrinhdongchaycuocdoi@gmail.com
lao dòng tre em

Thư Caritas - Tháng 06/2021: Phòng chống lao động trẻ em

  •   01/06/2021 06:40:00 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Vì trẻ em rất dễ có nguy cơ bị bóc lột bởi người sử dụng lao động vốn quan tâm đến lợi nhuận kinh tế hơn là tôn trọng phẩm giá con người, nên cần phải có những qui định bảo vệ chúng tránh khỏi tình trạng mà Đức giáo hoàng Phanxicô gọi là “không khác gì nô lệ.”
Cuộc sống gia đình: Hạnh phúc và đau thương

Cuộc sống gia đình: Hạnh phúc và đau thương

  •   26/05/2021 08:55:00 PM
  •   Đã xem: 490
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn cống hiến cho con cái tôi một nơi trú ẩn, một mái ấm chúng vẫn còn có thể tìm về để kín múc niềm an bình. Tôi mở rộng cửa đón tiếp con cái cháu chắt và lắng nghe tâm sự của chúng. Nơi căn nhà này phải được lan tỏa tình yêu và sự sống. Hối tiếc và cắn-rứt dày vò không có chỗ đứng nơi mái ấm chúng tôi.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây