[Radio Tâm Ca] Thương lắm, miền Trung ơi!

[Radio Tâm Ca] Thương lắm, miền Trung ơi!

  •   18/10/2020 11:14:00 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Thương về miền Trung, tôi thương về những con người lam lũ ngày nắng, vất vả khi đông về và giờ đây đang phải căng sức mình để chống chọi với dòng nước lũ ào ạt. Tôi thầm thĩ cầu nguyện cho con người miền Trung, rắn rỏi bao đời, nay thêm sức mạnh để mạnh mẽ vượt qua cơn hoạn nạn này...
Caritas Ấn Độ

Caritas Ấn Độ nhận giải thưởng tổ chức phi chính phủ tốt nhất năm 2020 về y tế sức khỏe

  •   09/10/2020 05:05:00 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, Caritas Ấn Độ đã đi đầu trong việc trợ giúp những người bị gạt ra bên lề xã hội và những người dễ tổn thương nhất, và tổ chức các chiến dịch thông tin và ngăn ngừa lây nhiễm. Do sự dấn thân này, tổ chức bác ái của Giáo hội đã được chính phủ Ấn Độ trao tặng giải thưởng “Healthgiri Awards 2020”, được công nhận là tổ chức phi chính phủ tốt nhất năm 2020 trong lĩnh vực y tế.
Người Việt cần tính toán lượng muối thêm vào khi nấu ăn

Người Việt cần tính toán lượng muối thêm vào khi nấu ăn

  •   05/10/2020 05:39:00 AM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Cứ 10 người Việt tử vong bởi nguyên nhân bất kỳ mỗi năm, có 3 người mất do các bệnh liên quan ăn thừa muối.
Tác phẩm vẽ Chúa Jesus của Akiane năm 8 tuổi

Akiane – Cô bé được gặp Chúa và trở thành thần đồng hội họa khi mới 4 tuổi

  •   21/09/2020 10:42:00 PM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
“Tôi biết rằng Chúa Jesus quan trọng với tôi như thế nào. Thay vì viết ra thì với tôi, cách tốt nhất để bày tỏ đó là thông qua sự kết nối của riêng mình, chính là nghệ thuật”, Akiane bày tỏ. Các bức tranh của cô đến nay còn được trưng bày trong các bảo tàng mỹ thuật tôn giáo. Và mỗi bức tranh của cô được rao bán ra thường với giá hơn 100 ngàn đô trở lên. Số tiền bán tranh này sẽ được Akiane hiến tặng cho các quỹ từ thiện nuôi trẻ em đói ăn ở châu Phi. 
Covid-19 ảnh hưởng lâu dài đến An ninh Mạng

Covid-19 ảnh hưởng lâu dài đến An ninh Mạng

  •   15/09/2020 06:27:00 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
​Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành dữ dội ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và các tội phạm mạng cũng đang tích cực khai thác nó để trục lợi cá nhân. Có thể chắc chắn rằng Thế giới An ninh Mạng sẽ còn phải đối mặt lâu dài với tình trạng tội phạm này. Chúng sẽ là gì, và chúng ta có thể chuẩn bị cho mình như thế nào?​
7 bí quyết sống khỏe chúng ta nên thực hiện mỗi ngày

7 bí quyết sống khỏe chúng ta nên thực hiện mỗi ngày

  •   11/09/2020 05:04:00 AM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Người ta vẫn nói có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì. Do đó, hãy áp dụng những bí quyết sống khỏe dưới đây để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, an vui tận hưởng cuộc sống.
Chống nạn buôn người bằng cách tăng cường quan hệ đối tác và hợp tác

Chống nạn buôn người bằng cách tăng cường quan hệ đối tác và hợp tác

  •   04/09/2020 04:40:00 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
“Tăng cường quan hệ đối tác và hợp tác giữa các quốc gia là một trong những ‘vũ khí’ hữu hiệu chống nạn buôn người”. Đức ông Janusz Urbańczyk đã khẳng định như trên trong bài phát biểu tại cuộc họp lần thứ 1.277 của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu, được tổ chức tại Vienne từ ngày 30/7 đến 31/8.
Giao bếp khi con 12 tuổi

Giao bếp khi con 12 tuổi

  •   27/08/2020 03:56:00 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Thời nay nhiều bậc phụ huynh ngỡ ngàng xen lẫn tự hào đến rơi nước mắt nếu một ngày mệt mỏi, được con tự tay nấu cháo, bưng lên mời cha mẹ ăn “giải cảm”.

Muốn vậy, con trẻ phải được huấn luyện từng bước trước khi em bước vào tuổi teen.
thuoc VTM D

Thiếu vitamin D có gia tăng nguy cơ mắc COVID- 19?

  •   22/08/2020 08:45:00 PM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Tận dụng ánh nắng mặt trời: ánh sáng mặt trời là nguồn vitamin D tự nhiên dồi dào. Chỉ cần dành khoảng 15 – 20 phút bên ngoài mỗi ngày. Có thể chỉ hai bàn tay và khuôn mặt của bạn tiếp xúc trong thời gian đó là đủ. 15 phút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mùa hè đã cung cấp cho bạn 3.000 - 5.000IU vitamin D.
(AFP or licensors)

Lắng nghe phụ nữ có thể cứu sự sống trong đại dịch, nhà xã hội học nhận xét

  •   17/08/2020 08:23:00 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Phụ nữ ở Ghana và các quốc gia Tây Phi khác đã phải đau khổ nhiều hơn trong đại dịch Covid-19, vì họ bị loại khỏi các vị trí quyền lực và đưa ra quyết định, một nhà xã hội học Công giáo cho biết.
Để trở nên thánh thiện hơn khi sử dụng phương tiện truyền thông

Để trở nên thánh thiện hơn khi sử dụng phương tiện truyền thông

  •   23/07/2020 10:09:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
WGPSG -- Làm sao để tâm hồn mình đừng bị nhiễm độc bởi bao nhiêu điều xấu xa trên mạng, trên truyền thông? Làm cách nào để mình nên thánh hơn khi sử dụng phương tiện truyền thông theo gương Chúa Giêsu và các Thánh, đặc biệt là Đấng Đáng Kính trẻ tuổi Carlo Acutis, một lập trình viên sắp được phong chân phước?
Những điều mong ước gửi các tân linh mục

Những điều mong ước gửi các tân linh mục

  •   15/07/2020 09:52:00 PM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Ước gì các ngài luôn nhớ mình là ai... Để khi vừa thấy các ngài, người ta nhận ra đó là người-của-Chúa và cũng là người-của-mọi-người. Thánh thiện, thân thương
Chúa Giêsu: 5 cách ứng xử với những người khó chịu

Chúa Giêsu: 5 cách ứng xử với những người khó chịu

  •   03/07/2020 11:56:00 PM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
WGPSG / Aleteia -- Chúa Giêsu đặt câu hỏi, chứ không phòng thủ và biết khi nào nên bỏ qua điều gì. 
Sống Trong Sạch là gì?

Sống Trong Sạch là gì?

  •   26/06/2020 10:29:00 PM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Trong sạch là hợp thành nhất thể của thân xác và linh hồn. Trong sạch có nghĩa là sống tâm hồn trong trắng phù hợp với bậc sống của mình. Vì thế, người đã có gia đình cũng phải sống trong sạch của đời sống hôn nhân: chung thủy, và yêu thương trọn vẹn cả trái tim và thân xác.
Những bí quyết giúp trí não luôn tươi trẻ

Những bí quyết giúp trí não luôn tươi trẻ

  •   16/06/2020 10:36:00 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Hãy luôn tìm kiếm và học hỏi những điều mới mẻ để đầu óc không bị lão hóa theo thời gian.
Covid-19: WHO sửa lại khuyến cáo về khẩu trang

Covid-19: WHO sửa lại khuyến cáo về khẩu trang

  •   11/06/2020 05:00:00 AM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
WGPSG / Vatican News -- Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cập nhật khuyến cáo của họ, đề nghị mọi người đeo khẩu trang ở nơi công cộng để giảm nguy cơ lây lan đại dịch Covid-19. 
13 thói quen lành mạnh cho thể xác và tâm hồn

13 thói quen lành mạnh cho thể xác và tâm hồn

  •   05/06/2020 11:24:00 PM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
Chương trình Spotlight English có một bài viết khá hay với tựa đề 13 Healthy Habits, tạm dịch là 13 Thói Quen Lành Mạnh. Những thói quen này giúp chúng ta có được sức khỏe thể lý tốt. Khi nghe chương trình này, tôi lại liên tưởng đến những thói quen giúp chúng ta có sức khỏe thiêng liêng tốt.
Tư duy tích cực về bản thân

Tư duy tích cực về bản thân

  •   03/06/2020 10:13:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Tác hại của tư duy tiêu cực
Làm hại sức khỏe thể lý. Loại tư duy này chắc chắn tác động xấu đến hệ miễn dịch và hoạt động của các cơ quan nội tạng.
Vắc xin sản xuất từ thai nhi không thể chấp nhận

Tuyên bố của các Giám mục Canada về vắc xin chống Covid -19

  •   26/05/2020 10:19:00 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Trong một lá thư gửi đến Thủ tướng Justin Trudeau và Bộ trưởng Y tế Patty Hajdu vào ngày 21/5, Hội đồng Giám mục Canada khẳng định: “Về mặt đạo đức, vắc xin cho virus corona có thể chấp nhận được và mọi người được tiếp cận”.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây