Sainte Marguerite Marie

Hãm mình đền tội thay cho các Đẳng Linh Hồn

  •   24/11/2021 07:06:00 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Vị Linh Mục liền cho con biết 3 lý do chính khiến ngài phải chịu đau khổ nặng nề. Thứ nhất, vì ngài tự coi trọng quyền lợi riêng hơn là tìm kiếm Vinh Quang THIÊN CHÚA, bằng cách quá chú tâm đến lời khen tiếng chê giả trá của người đời.Thứ hai, vì ngài lỗi đức bác ái đối với các anh em cùng dòng.
Nhân đức khiêm nhường giúp rất nhiều các đẳng linh hồn

Nhân đức khiêm nhường giúp rất nhiều các đẳng linh hồn

  •   23/11/2021 09:25:00 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Ngày 6-12-1726, tại đan viện kín Cát-minh ”Chúa Ba Ngôi” ở Munich, Đức Quốc, nữ tu Anne-Josèphe de Jésus Lindmayr, trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 69 tuổi. Ngay năm sau, 1727, giáo phận Munich liền mở cuộc điều tra để lập hồ sơ xin phong thánh cho Chị.
Chính nhờ lời cầu nguyện của bà mà tôi được cứu thoát!

Chính nhờ lời cầu nguyện của bà mà tôi được cứu thoát!

  •   21/11/2021 08:10:00 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Bà Maria Agatha Simma (1915-2004) chào đời tại Sonntag bên nước Áo trong một gia đình Công Giáo nghèo thật nghèo. Bà có lòng yêu thương cách riêng các Đẳng Linh Hồn nơi Lửa Luyện Ngục.
Khiêm tốn và từ bỏ rất đẹp lòng Thiên Chúa!

Khiêm-tốn và từ-bỏ rất đẹp lòng Thiên Chúa!

  •   19/11/2021 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Hãy sống khiêm nhường! Kẻ nào có lòng khiêm tốn thì không bị rơi vào Hỏa Ngục; còn kẻ nào kiêu ngạo thì kẻ đó có nguy cơ bị trầm luân đời đời kiếp kiếp trong Lửa Hỏa Ngục!
sự sống

Chấp nhận chết lúc ước muốn sống

  •   17/11/2021 05:32:00 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
”Người công chính dù có chết non, cũng vẫn được an nghỉ. Vì tuổi thọ đáng kính, không phải bởi sống lâu, cũng không do số tuổi. Đối với con người, sự khôn ngoan còn quý hơn tóc bạc, sống không tì ố đã là sống thọ.
Thiên Chúa Là Đấng Giải Thoát Con

Thiên Chúa Là Đấng Giải Thoát Con

  •   11/11/2021 09:11:00 PM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Vào thế kỷ XVII, quận công Eusebio trị vì vương quốc Sardegna, nằm về phía Tây Nam nước Ý.. Mỗi ngày, trong toàn thành phố này đều có nhiều Linh Mục dâng Thánh Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn. Vì lý do ấy thành phố được mệnh danh là Thành-THIÊN-CHÚA.
Xin Chúa lấy lòng nhân hậu xóa tội con đã phạm!

Xin Chúa lấy lòng nhân hậu xóa tội con đã phạm!

  •   06/11/2021 09:14:00 PM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
Chúa GIÊSU trả lời:- Chắc chắn rồi, các Linh Hồn luôn luôn nhận được ơn lành do việc đọc kinh mang lại. Đặc biệt, các kinh đọc dầu ngắn ngủi nhưng đọc với trọn lòng sốt sắng thì càng mang lại nhiều lợi ích cho Các Đẳng Linh Hồn hơn! ...
Bổn phận cầu nguyện cho các đẳng linh hồn

Bổn phận cầu nguyện cho các đẳng linh hồn

  •   04/11/2021 09:01:00 PM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Trong phần kể lại diễn tiến trong thời gian tù ngục, thánh nữ Perpétua nói đến câu chuyện trông thấy đứa em trai Dinocrate, 7 tuổi, chết trước đó không lâu và còn chịu thanh tẩy trong Lửa Luyện Ngục.
Kinh Lạy Cha Cầu Cho Các Đẳng Linh Hồn

Kinh Lạy Cha Cầu Cho Các Đẳng Linh Hồn

  •   02/11/2021 08:26:00 PM
  •   Đã xem: 160
  •   Phản hồi: 0
Đây là lời Kinh do chính Đức Chúa GIÊSU KITÔ đã dạy thánh nữ Mechtilde đọc, cứ mỗi lần đọc Kinh LẠY CHA này, thánh nữ Mechtilde lại trông thấy đông đảo Các Linh Hồn trong Lửa Luyện Ngục được Chúa rước về Trời.
Tháng hướng về các linh hồn

Ý Nghĩa Của Việc Cầu Nguyện Cho Các Linh Hồn

  •   29/10/2021 12:23:00 PM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Việc cầu nguyện cho các người đã khuất là một cơ hội cho mỗi người Ki-tô hữu diễn tả tình yêu của mình đối với tha nhân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây